Vạn Thái Land khai trương nhà mẫu Topaz Home

Thanh Sơn

Ngày 10/9/2016, CTCP Kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land) đơn vị phát triển và phân phối dự án phối hợp với công ty Cổ phần DV- NN&TM Thuận Kiều, đơn vị chủ chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội kết hợp nhà ở thương mại Topaz Home đã có buổi khởi công xây dựng dự án và khai trương nhà mẫu Topaz Home.

Phối cảnh dự án Topaz Home.
Phối cảnh dự án Topaz Home.

Dự án Topaz Home có mặt tiền đường Phan Văn Hớn (lộ giới 40m) kết nối với những tuyến đường huyết mạch như đường Trường Chinh dễ dàng di chuyển đến các quận Tân Bình, Tân Phú, tuyến đường Đại Hàn, Quốc lộ 1A kết nối huyện Hóc Môn, Bình Chánh và các tỉnh thành lân cận rất dễ dàng với trung tâm thành phố, dự án gần sân Bay Tân Sơn Nhất. Trong vòng bán kính 500m, dự án dễ dàng kết nối với trung tâm thương mại lớn như Big C Pandora, Siêu thị điện máy Thiên Hòa, Ngân hàng, các trường mầm non, trung học và ĐH Công nghiệp Thực phẩm…

Dự án do công ty TNHH Campel Shilling law & Partner (VN) thiết kế, công ty TNHH Hồng Lĩnh và công ty TNHH Việt Phát thi công. Dự án có gồm 8 block cao 20 tầng với mật độ xây dựng 55% trong khuôn viên có diện tích là 14.770 m2; bao gồm: 1.172 căn hộ có diện tích 43.5m2 -69 m2/căn, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Theo thiết kế, các phòng trong căn hộ đều hướng ra bên ngoài, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời, tạo cho căn hộ có không gian mở, thoáng đãng và mát mẻ. Phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn, ban công, phòng giặt và phơi đồ được thiết kế hợp lý, tiện nghi và khoa học. Tầng hầm dành đậu xe. 3 khối đế liên thông là nơi Trung tâm mua sắm hiện đại, café, spa, phòng tập thể dục, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng… được bố trí hợp lý và tiện lợi.

 Theo chủ đầu tư, dự án Topaz Home được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore, hài hòa giữa các mảng xanh, công viên, hồ bơi… Ngoài các mảng xanh lối đi nội bộ và một hồ tiểu cảnh rộng gần 400m2, Topaz Home được dành 60% diện tích tầng 3 khối đế kết nối 3 block A1, B1, A4 làm hồ bơi tràn bờ và vườn sinh thái, tạo nên điểm nhấn xanh cho cả khu căn hộ.

Căn hộ có nội thất đa dụng, sở hữu  thiết kế hiện đại, tinh tế cho diện tích sống rộng rãi. Nội thất trong căn hộ có khả năng xếp, gấp, thu gọn sau khi sử dụng, phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, không gian sống nhân đôi, tiết kiệm diện tích cho căn hộ.

Hệ thống điện nước, cáp viễn thông âm tường; hệ thống PCCC hiện đại và hệ thống an ninh 24/24 giờ với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp có mạng lưới camera lắp đạt quan sát rộng khắp luôn đảm bảo cuộc sống tốt cho cư dân.

Theo dự kiến của chủ đầu tư, sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 2/2018. Giá bán dự kiến trên 595 triệu đồng (chưa thuế VAT 5%).