Vietreal Expo 2017: Nơi hội tụ của doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản

PV.

Từ ngày 2-4/6/2017, với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) tại Hà Nội.

Vietreal Expo 2017 là nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như liên quan đến lĩnh vực này để giới thiệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm bất động sản, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư.

Hội chợ lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, phân phối và dịch vụ kinh doanh bất động sản. Trong đó, phải kể đến những thương hiệu lớn và đầu tư bất động sản như: Tập đoàn FLC, Gleximco, Taseco, Eurowindow Holdings, Hải Phát, Alphanam, Hòa Bình, Hải Đăng, Phúc Hà, Handico, Viglacera, Mbland, Thanh Bình, Udic, Ciputra….

Các đơn vị phân phối dịch vụ bất động sản có chất lượng uy tín như: Đất Xanh miền Bắc, Cen group, Maxland, Phú Quý, Tài Tâm, DTJ, EZ,Wellham, Cát Điền, Gia Địa, Tài Tâm, Realhome……

Với hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng được mang đến triển lãm, Hội chợ là nơi có những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, được các doanh nghiệp chọn lựa kỹ càng để giới thiệu và trưng bày những sản phẩm có giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của nhiều người.

Sản phẩm được các đơn vị trên mang đến Hội chợ triển lãm lần này rất đa dạng và phong phú. Trong đó phân khúc nhà ở căn hộ đang được thị trường hết sức quan tâm, từ giá thấp đến cao cấp.  

Dự án đô thị và nhà ở: FLC Garden City, FLC Twin towers 265 Cầu giấy, FLc Star Tower Quang Trung Hà Đông, An Bình City của Tập đoàn Gleximco, Chung cư Taseco Complex của tập đoàn Taseco, Eurowindow River Park của Eurowindow Holding, The Pride Hà Đông, Dream Central Home  của Hải Phát, HD Mon City của tập đoàn Hải Đăng, Golden Field MB Land Home 3 Mỹ Đình của MB Land, dự án Anland của CĐT Nam Cường…

Nhà ở liền kề: FLC Garden City của tập đoàn FLC, FLC Lux City Sầm Sơn, Dự án Gleximco ABCD Hà Đông, Maison Du Parc Thành phố Giao lưu, HD Mon City của tập đoàn Hải Đăng

Biệt thự: Biệt thự liền kề Gleximco Lê Trọng Tấn của Tập đoàn Gleximco , Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua của Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long, HD Mon City của tập đoàn Hải Đăng…

Sản phẩm Condotel, Biệt thự nghỉ dưỡng, Căn hộ nghỉ dưỡng 5*: FLC Hạ Long 5*, FLC Lux City Sầm Sơn, Mövenpick Cam Ranh Resort, Infinity Field Premier Residences Đà Nẵng của MB Land, Mon Bay Hạ Long của Hải Đăng, Luxury Apartment của Alphanam…

Không những vậy, tại Hội chợ khách hàng sẽ được tiếp cận với các đơn vị môi giới, sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp như Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5, STDA, Maxland, Phú Quý Land, Hải Phát Land, An Quý Hưng Land, Dreamhome, Tài Tâm, RealHome, Nhật Hằng … để được tư vấn theo nhu cầu.

Thậm chí, khách hàng có thể tham dự ngay các phiên mở bán giới thiệu dự án, được hưởng các chương trình quà tặng, khuyến mại, giảm giá hấp dẫn từ chính các sàn giao dịch cũng như các chủ đầu tư tham gia Hội chợ.

Trong khuôn khổ hội chợ, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức các hội thảo chuyên ngành nhằm trao đổi thông tin, thảo luận các chuyên đề về các lĩnh vực  bất động sản như: Phát triển dự án, đầu tư dự án,phân phối sản phẩm, tư vấn về đầu tư Bất động sản, thiết kế, quy hoạch Bất động sản và các vấn đề liên quan đến cơ chế chính sách cho thị trường Bất động sản.