Vincom Village nhận giải thưởng bất động sản quốc tế 2013

PV.

(Tài chính) Khu đô thị Vincom Village của tập đoàn Vingroup vừa giành chiến thắng cao nhất trong hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương”, thuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards) 2013.

Điều đáng chú ý, Khu đô thị Vincom Village đã vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực và trở thành dự án đầu tiên của Việt Nam giành giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới. Theo đó, dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village do Tập đoàn Vingroup đầu tư, đã đoạt giải cao nhất hạng mục Best Mixed - use Development - Asia Pacific (Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương).

Vincom Village nhận giải thưởng bất động sản quốc tế 2013 - Ảnh 1
                            Khu đô thị sinh thái Vincom Village. Nguồn: Internet

Đây là giải thưởng dành cho dự án bất động sản đáp ứng được các tiêu chí khắt khe bao gồm: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo và nhân văn; an toàn, an ninh, bền vững và áp dụng các sáng kiến công nghệ; bảo vệ môi trường và đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.

Vincom Village nhận giải thưởng bất động sản quốc tế 2013 - Ảnh 2

 Sân tennis tại khu đô thị sinh thái Vincom Village. Nguồn: Internet

Để đạt được danh hiệu uy tín cấp độ toàn khu vực, Vincom Village đã phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá công phu, tỉ mỷ do Hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia giàu kinh nghiệm của ngành công nghiệp bất động sản thế giới thực hiện.

Phát biểu về sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực xây dựng và phát triển dự án Vincom Village đã được vinh danh xứng đáng. Điều này, một lần nữa khẳng định bước phát triển đúng đắn cũng như tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào Vingroup – thương hiệu Việt trên trường quốc tế”.


Vincom Village nhận giải thưởng bất động sản quốc tế 2013 - Ảnh 3
Không gian lý tưởng cho việc đi bách bộ, thể dục. Nguồn: Internet

Như vậy, với sự công nhận tại lễ trao giải ngày 10/5/2013 tại Kuala Lumpur, Malaysia, Vincom Village đã là ứng cử viên đại diện cho châu Á – Thái Bình Dương tranh giải ở tầm thế giới của hạng mục “Dự án Phức hợp tốt nhất” sẽ diễn ra vào cuối năm 2013.

Vincom Village nhận giải thưởng bất động sản quốc tế 2013 - Ảnh 4
Với quang cảnh ngoài trời tuyệt vời thích hợp với những bữa ăn ấm cúng gia đình. Nguồn: Internet

Được biết, Khu đô thị sinh thái Vincom Village đã vận hành được hơn một năm, nhưng đã liên tiếp giành được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, như:  Giải thưởng “Kiến trúc xanh 2012” của Hiệp hội Kiến trúc Việt Nam; Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2012; Danh hiệu “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development” của Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, Vincom Village là khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 trên tổng diện tích hơn 183 ha với quần thể biệt thự bên sông sang trọng, độc đáo.

Phần lớn các  hạng mục dịch vụ và tiện ích đẳng cấp của khu đô thị hiện đã đi vào hoạt động như: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên; Hệ thống các trường học từ mầm non tới trung học; Khu thể thao phức hợp; Sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế; Hệ thống các cụm hồ bơi ngoài trời và các sân chơi vườn hoa, công viên, vườn BBQ...