Vinpearl Premium: Phong cách thượng lưu - đầu tư vượt trội

Theo hanoimoi.com.vn

(Tài chính) Sáng 29/3, công ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản NHK Việt Nam - Liên minh VGP tiếp tục tổ chức Lễ mở bán Hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tại Khách sạn Melia, Hà Nội với nhiều nội dung khuyến mãi hấp dẫn.

Vinpearl Premium - Sở hữu không gian mơ ước.
Vinpearl Premium - Sở hữu không gian mơ ước.
Tại lễ mở bán, các khách hàng đặt cọc tiền ngay sẽ được nhận quà tặng là một chiếc điện thoại Vertu phiên bản đặc biệt hoặc trừ 400 triệu giá trị hợp đồng trước thuế. Ngoài ra, tất cả khách hàng dự sự kiện đều có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là 03 chiếc điện thoại Iphone 6 sành điệu.

Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium khẳng định đẳng cấp thượng lưu

Sở hữu biệt thự bên bờ biển có diện tích từ 333 m2 đến 1400 m2 với mức giá từ 800 nghìn đến 1 triệu đô la Mỹ luôn là mơ ước của rất nhiều người và Vinpearl Premium sẽ biến ước mơ này thành hiện thực.

Chủ sở hữu các biệt thự Vinpearl Premium tại Nha Trang Bay và Nha Trang Golf Land sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài. Còn đối với dự án Vinpearl Premium Phú Quốc, thời hạn sở hữu là 70 năm đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Đây là thời hạn sở hữu cao nhất, theo quy định của Pháp luật Việt Nam thời điểm này.

Tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Premium là kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tinh tế cùng dịch vụ đẳng cấp 5 sao vượt trội. Dự án không chỉ là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư nước ngoài đang khao khát được sở hữu biệt thự ở những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà còn hấp dẫn những người Việt sẵn sàng bỏ hàng triệu đô sở hữu biệt thự biển hạng sang.

Khi là chủ nhân của Biệt thự biển, chủ sở hữu còn có trong tay tấm vé nghỉ dưỡng của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đẳng cấp của chủ sở hữu còn được khẳng định thêm một lần nữa khi những tấm vé này có thể chia sẻ được cho đối tác, bạn bè, người thân trong gia đình… và họ sẽ nhận được đầy đủ những đặc quyền giống như chính họ là chủ nhân của căn biệt thự.

Cơ hội sinh lời vượt trội

Trước đây, mô hình cho thuê và chia sẻ lợi nhuận đã từng được áp dụng tại một dự án tại Đà Nẵng nhưng chỉ được áp dụng chính sách chia sẻ cao nhất là 5% và áp dụng trong vòng 2 năm. Cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận với lợi tức tối thiểu 8% giá trị biệt thự/năm cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong vòng 10 năm, Vinpearl Premium là một kênh đầu tư hiệu quả để khách hàng có thể vừa sở hữu tài sản có giá trị lớn lại vừa kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng tạo ra giá trị sinh lời vượt trội.
 
Ngoài ra, khi tham gia chương trình cho thuê, trách nhiệm bảo dưỡng biệt thự sẽ thuộc về chủ đầu tư. Bởi vậy, sau 10 năm sau, biệt thự không chỉ nguyên vẹn giá trị ban đầu với tiêu chuẩn 5 sao mà còn tự gia tăng giá trị theo thời gian.

Vinpearl Premium Nha Trang Bay đang hấp dẫn khách hàng bởi thời gian bàn giao đã cận kề. Dự án đang trong quá trình xây thô và hoàn hiện, chuẩn bị bàn giao vào dịp 30/4 sắp tới. Các dự án Vinpearl Premium Phú Quốc và Vinpearl Premium Golf Land – Nha Trang cũng sẽ lần lượt bàn giao vào tháng 7 và tháng 11 năm nay.

Cam kết bằng uy tín và tiềm lực mạnh của chủ đầu tư, các dự án Vinpearl Premium sẽ được bàn giao đúng tiến độ. Sau khi hoàn thành, chắc chắn chủ nhân các căn biệt thự Vinpearl Premium sẽ hài lòng vì quy mô, tầm vóc cũng như sự chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm mà Vingroup đã dành nhiều tâm huyết để phát triển.