Xây tòa tháp cao thứ 3 Hà Nội tại quận Hà Đông

Theo dddn.com.vn

Công ty CP Xây dựng Sông Đà 1.01 và Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam (Vinafor) vừa cho biết đã đầu tư xây dựng dự án chung cư Hanoi Landmark 51 tại phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông. Đây là tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội sau Kaengnam và Lotte.

Phối cảnh dự án. Nguồn: internet
Phối cảnh dự án. Nguồn: internet

Dự án đã được giới thiệu tại Hội chợ bất động sản do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chứcvà đang được một số đơn vị phân phối chào bán ra thị trường.

Hanoi Landmark 51 là dự án chung cư cao cấp được xây dựng với chiều cao là 51 tầng với diệntích xây dựng là 2.186,2m2, tổng diện tích sàn 103.104m2. Các căn hộ chung cư tại Hà NộiLandmark 51được thiết kế thông minh với diện tích từ 76 – 116m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Tại Hanoi LandMark 51, chủ đầu tư thiết kế 4 tầng hầm và 5 tầng đầu làm trung tâm thương mại,siêu thị và các dịch vụ tiện ích, 51 tầng còn lại phía trên được sử dụng làm căn hộ để ở, khu vănphòng cho thuê, khách sạn, khu dịch vụ tiện ích, giải trí. Ngoài ra, dự án còn có các dịch vụphục vụ cho nhu cầu, đời sống của cư dân như: Trường mẫu giáo, khu vui chơi, ngân hàng, bểbơi bốn mùa, phòng khám, hiệu thuốc, phòng tập GYM, spa, siêu thị mini…

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 1/2015, hiện nay đã hoàn thành phần hầm móng vàbắt đầu xây dựng phần thân. Dự kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà vào tháng 9/2017.