Xuân Mai Corp mừng sinh nhật lần thứ 33 - Cư dân Sparks Tower nhận quà sốc

PV.

Tháng 11/2016, kỉ niệm 33 năm thành lập công ty, chủ đầu tư dự án Xuân Mai Sparks Tower, công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) sẽ bàn giao căn hộ giai đoạn 1 cho khách hàng và tặng quà, chiết khấu khủng cho khách hàng.

Cả 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng thuộc dự án đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ ngày 15/11/2016. Nhân dịp này, công ty Xuân Mai sẽ dành nhiều phần quà bốc thăm may mắn với tổng trị giá giải thưởng 100 triệu đồng cho cư dân. Theo đó khi tham gia sự kiện Mở bán và Tri ân ngày 12/11/2016, khách hàng có cơ hội nhận xe máy Airblade, điện thoại iPhone 7, TV LCD, Tủ lạnh và nhiều phần quà may mắn.

Đặc biệt, tháng 11 kỉ niệm sinh nhật lần thứ 33, Xuân Mai Corp tặng 33 khách hàng giao dịch thành công sớm nhất trong tháng 2 năm phí quản lý vận hành kể từ 1/11/2016 kèm theo chiết khấu thương mại 30 triệu đồng/ căn, chiết khấu thanh toán sớm 3% giá bán căn hộ khi khách hàng thanh toán đủ 95%.

Xuân Mai Corp mừng sinh nhật lần thứ 33 - Cư dân Sparks Tower nhận quà sốc - Ảnh 1

Căn hộ của 3 tòa ABC chung cư Xuân Mai Sparks Tower sẽ được bàn giao từ ngày 15/11/2016.

Dự án Xuân Mai Sparks Tower nằm trong quần thể Khu đô thị Dương Nội với nhiều đô thị vệ sinh xung quanh như Park City, Văn Phú, Nam An Khánh, The Pride. Điều đáng nói, cùng sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương và thừa hưởng các tiện ích trong quần thể cả khu nhưng chung cư tại Xuân Mai Sparks Tower có mức giá hấp dẫn hơn hẳn dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Bên cạnh đó, Xuân Mai Sparks Tower có vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của Huyện Từ Liêm - khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc Gia, các cao ốc khách sạn 5 sao, siêu thị Big C, Metro, trung tâm giải trí, mua sắm, trường học, bệnh viện Quốc tế… Ngoài ra, chỉ 1,5km từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận tiện ích, dịch vụ ngoại khu của trung tâm Quận Hà Đông.

Khu vực cảnh quan của Sparks Tower  đã hoàn thiện, cây đã được trồng và phủ xanh dự án

Khu vực cảnh quan của Sparks Tower đã hoàn thiện, cây đã được trồng và phủ xanh dự án.

Điểm độc đáo và hiện đại của Dự án Xuân Mai Sparks Tower là không gian sinh hoạt cộng đồng nội khu như vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng ở tầng 1. Những tiện ích này đảm bảo cư dân có một cuộc sống tiện nghi ngay tại chung cư, an tâm khi con cái được chăm sóc, lớn khôn ngay gần nhà, những người thân yêu có môi trường để sống xanh, khỏe mạnh.

Thấu hiểu rằng nhà là nơi an cư, sum vầy, cán bộ công nhân Xuân Mai Corp ngày đêm nỗ lực để tạo dựng nên tổ ấm hạnh phúc nhất để mỗi một người dân bình thường đều có thể sở hữu những không gian đáng sống. Xuân Mai Sparks Tower mang đến cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 1 tỷ đồng tại khu vực Hà Đông và trở thành mối quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ.

Với tâm huyết đó, The Sparks Tower không đơn thuần chỉ là một công trình, một căn nhà để ở mà còn là thành quả xứng đáng sau những cố gắng, nỗ lực của những người lao động có thu nhập trung bình. The Sparks Tower đã rút ngắn thời gian tích lỹ, hiện thực hóa ước mơ được sở hữu một căn hộ thương mại chất lượng cao với mức giá rẻ phù hợp với điều kiện của đại bộ phận người dân thủ đô.

Một góc phòng khách căn hộ mẫu Xuân Mai Sparks Tower.

Một góc phòng khách căn hộ mẫu Xuân Mai Sparks Tower.

Khách hàng có thể đăng kí tham quan căn hộ mẫu tại dự án Xuân Mai Sparks Tower (đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội) hoặc sự kiện Mở bán và Tri ân khách hàng ngày 12/11/2016 qua số điện thoại 0942 68 9191 của đơn vị phân phối dự án Đất Xanh Miền Bắc.