Công ty Yên Thịnh và sản phẩm than sạch thân thiện với môi trường

PV.

(Tài chính) Nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường cũng như khắc phục sản phẩm “than bẩn” truyền thống như than tổ ong để hướng tới những sản phẩm than sạch thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người, Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh đã tạo nên bước đột phá với sản phẩm than Oxi.

Than sạch của Công ty Yên  Thịnh thân thiện với người tiêu dùng. Nguồn: Internet
Than sạch của Công ty Yên Thịnh thân thiện với người tiêu dùng. Nguồn: Internet
Bên cạnh việc sản xuất, chế biến và mua bán các loại than, Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh còn tập trung vào phát triển và mở rộng quy mô với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: sản xuất và mua bán vật liệu xây dựng; sản xuất và mua bán các loại máy công nghiệp, các loại thiết bị khuôn mầu về than, các loại công cụ, dụng cụ, các loại vật phẩm in, quảng cáo…

Tuy nhiên, nhắc tới than sạch - giảm tới  80% khí độc, không ai không biết đó là sản phẩm của công ty TNHH chế biến và kinh doanh than sạch Yên Thịnh vừa cung ứng ra thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với ý tưởng sản xuất ra sản phẩm vừa bảo vệ môi trường vừa không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng, Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh đã cho ra đời sản phẩm than sạch Oxi - loại than với đặc điểm khác biệt vượt trội với các loại than thông thường là giảm thiểu lên tới 80% các loại khí độc – là loại than thân thiện với người tiêu dùng.

Đặc biệt, sản phẩm than Oxi có thể duy trì thời gian cháy từ 3 - 4 tiếng như than thông thường nhưng lượng khí thải độc hại sản sinh ra trong quá trình đốt của than sạch Oxi là thấp hơn rất nhiều so với than thường. Cụ thể, lượng khí thải CO, SO2, NO2 lần lượt là 0,98 mg/m3, 0.047 mg/m3, 0,044mg/m3 trong khi với than thường, lượng khí thải trên lên tới trên 3 mg/m3, 0,08 mg/m3, 0,5 mg/m3, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng và gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm than sạch của Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận số 2007/1004/TN5-01  ngày 6/10/2007 bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1 – Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.
 
Với một quy trình đầu tư và sản xuất vô cùng kĩ lưỡng nhưng hiện nay Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh đang cung cấp ra thị trường sản phẩm than sạch, với giá bán chỉ 3.750 đồng/viên phù hợp với  túi tiền của người dân.

Công ty TNHH chế biến và kinh doanh than Yên Thịnh được thành lập vào ngày 14/12/2009 do bà Nguyễn Thị Hiện là Giám đốc. Công ty có trụ sở tại 266 Hà Huy Tập - Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.