Thanh Yến Land ra mắt dự án đón đầu tuyến Metro Quận 12

Thanh Sơn

Công ty Thanh Yến Land cuối tuần qua đã tổ chức lễ ra mắt chuỗi căn hộ mang thương hiệu Depot Metro Tower và khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Depot Metro Tower - Tham Lương Quận 12 TP.HCM

Phối cảnh dự án Depot Metro Tower
Phối cảnh dự án Depot Metro Tower

Depot Metro Tower – Tham Lương sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc Tp.HCM. Tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, nằm sát ngay chân cầu Tham Lương, cách ga metro Tham Lương - Bến Thành khoảng 500m và cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 km. Kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi đi các quận trung tâm Thành phố và tận hưởng hàng loạt các công trình dịch vụ tiện ích trọng điểm của thành phố, như: siêu thị Co.op Mart, Aeon Mall, Pandora City, chợ, trường học, bệnh viện,….

Depot Metro Tham Lương có tổng cộng 600 căn hộ, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9.215,7m2 gồm hai block chung cư cao 15 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm để xe, 1 tầng dàng cho khu thương mại và các dịch vụ công cộng; Từ tầng 2 đến tầng 15 được dành cho gần 600 căn hộ, mỗi căn hộ được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ và có diện tích từ 57- 70m2.

Đại diện CĐT cho biết, ngoài việc chú trọng đến công tác thiết kế mỗi căn hộ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, tận dụng tốt diện tích sử dụng, cùng với nội thất cao cấp, như: Sàn gỗ, cửa gỗ cho phòng ngủ, cửa lô gia được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,…

Bên cạnh đó, kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và năng lượng ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thoải mái, môi trường trong lành và tiện nghi. Đồng thời, với hệ thống camera giám sát, đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống truyền hình cáp, internet, tầng hầm đậu xe được lắp đặt và trang bị hiện đại để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân, sẽ đem đến cho cư dân sợ hữu được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Thanh Yến Land cho biết: “Sau thành công dự án Depot Metro Tower – Thủ Đức, chúng tôi quyết định chọn thương hiệu “Depot Metro Tower” làm sản phẩm căn hộ mũi nhọn cho chiến lược của Công ty trong các năm sắp tới. Chúng tôi mong muốn việc chọn lựa những dự án có vị trí đẹp, với những tiện ích cộng đồng sẵn có để đầu tư, sẽ không ngừng mang lại giá trị gia tăng về kinh tế cho khách hàng và các nhà đầu tư được sở hữu”.

Theo đơn vị phân phối, hiện nay dự án có giá bán chỉ từ 14,5 – 15,5 triệu/m2, thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, trong đợt đầu tiên ra mắt thị trường, Thanh Yến Land sẽ chào bán đồng giá 14,5 triệu/m2. Ngoài ra, ngay trong ngày khai trương nhà mẫu, đơn vị này cũng dành chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với nhiều phần quà nội thất điện máy hấp dẫn.