Thương hiệu cơ khí Vinh Thịnh: Khẳng định một hướng đi đúng

PV.

(Tài chính) Trong lúc nhiều doanh nghiệp cơ khí, doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Vĩnh Phúc gặp khó khăn vì suy giảm kinh tế thì có một doanh nghiệp vẫn trụ vững và phát triển ổn định đó là Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh. Nhờ đầu tư cho chất lượng sản phẩm, Công ty đã nhận được đơn hàng thường xuyên của các đối tác lớn.

Nhiều sản phẩm cơ khí phức tạp cũng được Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh hoàn thành với chất lượng cao.
Nhiều sản phẩm cơ khí phức tạp cũng được Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh hoàn thành với chất lượng cao.

Tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh là doanh nghiệp có bề dày hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cơ khí. Nhận thấy nhu cầu sản phẩm cơ khí chất lượng cao của những tập đoàn sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc là rất lớn nên Ban lãnh đạo Công ty đã có chiến lược phát triển rất đúng đắn: Tập trung phát triển sản phẩm cơ khí chi tiết cung cấp cho các khách hàng này. Đây là tiền đề đưa Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh trở thành một doanh nghiệp nằm trong chuỗi doanh nghiệp cung ứng địa phương, là bạn hàng không thể thiếu của các thương hiệu sản xuất công nghiệp lớn. Hiện nay, các sản phẩm cơ khí chính của Công ty đó là: Bu lông, vít nhọn, tiện, phay, hàn.v.v... và các sản phẩm cơ khí khác theo yêu cầu của khách hàng đều được thực hiện trên hệ thống máy móc nhập ngoại hiện đại.

Ông Đỗ Ngọc Khoa, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh tâm sự: “Xác định nguồn lực chất xám là quan trọng nên Công ty chúng tôi tập trung đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tốt, hầu hết có thâm niên làm việc từ 3 - 10 năm, có năng lực sáng tạo cùng những công nhân lành nghề, làm việc với năng suất cao. Bởi vậy, mọi khách hàng khó tính đưa ra các yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm cơ khí, Công ty chúng tôi đều thực hiện thành công và luôn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật đối với các sản phẩm”.

Công việc đều đặn, thu nhập ổn định nên đội ngũ nhân sự rất chuyên tâm, gắn bó với Công ty. Đội ngũ cán bộ công nhân viên này được sử dụng một cách hợp lý tại các phòng ban, phân xưởng nên phát huy rất cao năng lực sản xuất. Đây là cơ sở để Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh tập trung mũi nhọn vào sản xuất các mặt hàng trọng điểm, mang tính chất truyền thống để phục vụ nhu cầu của các công ty lớn như VIPC-1, Honda, Yamaha… Các sản phẩm xe máy mới của Honda, Yamaha được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian vừa qua đều có sự đóng góp của thương hiệu cơ khí Vinh Thịnh. Hướng đi đúng, bắt nhịp được với thời cuộc, phục vụ hiệu quả đời sống và nhu cầu của con người trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay đã và đang đem lại những “trái ngọt” cho Công ty, góp phần tăng thêm doanh thu, lợi nhuận và đảm bảo đời sống cho người lao động nơi đây.

Tiếng lành đồn xa, Công ty  TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy để các đối tác trong và ngoài khu vực ký kết hợp đồng. Các hợp đồng kinh tế với khối lượng đơn hàng lớn cứ ngày càng nhiều thêm, sản phẩm cũng phong phú, đa dạng hơn. Do thu hút được thêm nhiều khách hàng mới nên xưởng sản xuất của công ty cũng ngày càng mở rộng.

Nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh đã linh hoạt các hình thức ký kết hợp đồng gia công sản xuất theo phương thức: Nhận sản xuất trọn gói sản phẩm theo đơn đặt hàng; Nhận gia công sản xuất sản phẩm theo bản vẽ - vật tư do bên đối tác cung cấp (bên đối tác cung cấp bản vẽ kỹ thuật của sản phẩm). Thời gian qua, một số đối tác nước ngoài cũng đã tìm đến Công ty đặt hàng những sản phẩm cơ khí chuyên biệt, đòi hỏi chất lượng rất cao và đã được Công ty sản xuất thành công, đơn cử như mặt hàng “Bán chân vịt định hình” cho Công ty TNHH SHINWON EBENEZER Việt Nam.

Với năng lực về kỹ thuật, nguồn nhân lực chất lượng và nhất là hướng phát triển đúng, Công ty TNHH Thương mại sản xuất Vinh Thịnh chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, khẳng định thương hiệu các sản phẩm cơ khí không chỉ trên địa bàn mà còn vươn xa ra mọi vùng, miền của đất nước.