Chặn hơn 3.000 website cá độ trong mùa World Cup 2014

PV

(Tài chính) Số liệu trên được Bộ Công an thông tin tại cuộc họp báo thông tin về kết quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm 6 tháng đầu năm. Đồng thời phối hợp với Ngân hàng Nhà nước, Cục Phòng chống rửa tiền cảnh báo những chủ tài khoản có dấu hiệu giao dịch cá độ bóng đá.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Theo Trung tướng Nguyễn Văn Ba, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm, mùa World Cup 2014, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã ngăn chặn hơn 3.000 website cá độ bóng đá có nguồn gốc nước ngoài, chặn gần 1.000 lượt truy cập vào các trang cá độ.

Trước đó, Bộ Công an cũng đề cao công tác tuyên truyền, cảnh báo người dân không nên tham gia cá độ bóng đá. Thời gian tới, công an các địa phương phối hợp với cơ quan liên quan ra thông báo, nhắc nhở đối với những địa chỉ IP truy cập vào các website đánh bạc. Đồng thời phối hợp với Ngân hàng Nhà nước, Cục Phòng chống rửa tiền cảnh báo những chủ tài khoản có dấu hiệu giao dịch cá độ bóng đá. 

Ngoài những vụ ổ nhóm cá độ bóng đá trong mùa World Cup vừa qua, công an các địa phương khác cũng phát hiện và triệt phá thành công nhiều ổ nhóm tổ chức và cá độ bóng đá...