Ngành Thuế Đà Nẵng chung tay góp sức nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia đường 9

Minh Chân-Tùng Quang

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Chung tay, góp sức nâng cấp xây dựng Khu hành lễ Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia đường 9, tỉnh Quảng Trị” của Ban cán sự Đảng Bộ Tài chính, mới đây Cục Thuế TP Đà Nẵng đã tổ chức trọng thể Lễ phát động quyên góp. Lãnh đạo Cục Thuế TP, đại diện lãnh đạo các Phòng, Chi cục Thuế trực thuộc và đại diện CBCC ngành Thuế Đà Nẵng đã nhiệt tình tham dự.

Ngành Thuế Đà Nẵng chung tay góp sức nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia đường 9
Đ/c Trần Văn Miên, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục Thuế TP tham gia đóng góp tại lễ phát động.
Tại buổi lễ. lãnh đạo Cục Thuế đã giới thiệu toàn văn Lời kêu gọi của Ban cán sự Đảng Bộ Tài chính và quán triệt nội dung, ý nghĩa của việc huy động, phát lời kêu gọi và chính thức phát động phong trào đóng góp tự nguyện của CBCC-người lao động trong toàn ngành Thuế TP.

Tại lễ phát động, Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các Phòng, Chi cục và CBCC có mặt đã thể hiện lòng tri ân của mình thông qua việc đóng góp hiện kim. Theo thống kê đến cuối buổi phát động, tổng số tiền CBCC-người lao động ngành Thuế TP Đà Nẵng đóng góp (với mức 1 ngày thu nhập), được trên 115 triệu đồng.

Được biết, ngành Thuế là đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động Uống nước nhớ nguồn, các chương trình công tác xã hội vì mục đích nhân đạo từ thiện trên địa bàn thành phố. Đây là một hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” thiết thực, hữu ích, góp một phần công sức nhỏ bé của mỗi CBCC-NVHĐ, người lao động ngành Thuế Đà Nẵng để tỏ lòng đền đáp công ơn to lớn của các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.