Trao quyết định nghỉ hưu đối với Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước

Văn Trường

Chiều ngày 29/9/2022, Tổng cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Bùi Thúy Ngọc. Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ, Vụ Thi đua khen thưởng, đại điện Văn phòng Đảng ủy Bộ Tài chính. Về phía Tổng cục DTNN có sự tham dự của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN La Văn Thịnh; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Phạm Vũ Anh; Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Nguyễn Thị Phố Giang và lãnh đạo các Vụ, Cục và đại diện các đoàn thể cơ quan Tổng cục DTNN.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt tập thể lãnh đạo, toàn thể công chức, viên chức Tổng cục DTNN, Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức chúc mừng đồng chí Bùi Thúy Ngọc - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN đã hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Bộ Tài chính và Tổng cục DTNN giao, được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Trong gần 32 năm công tác với toàn bộ thời gian là phục vụ trong ngành DTNN, dù ở cương vị nào, đồng chí Bùi Thúy Ngọc cũng luôn là một cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ gìn tư cách đạo đức, có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, gương mẫu, ứng xử đúng mực, được đồng nghiệp yêu mến, kính trọng. Trong công việc, với nhiều kinh nghiệm công tác lâu năm và tinh thần trách nhiệm, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức trao Huân chương Lao động hạng Nhì và tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Thúy Ngọc.
Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức trao Huân chương Lao động hạng Nhì và tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Thúy Ngọc.

Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức ghi nhận và đánh giá cao những thành tích và đóng góp của đồng chí Bùi Thúy Ngọc trong thời gian công tác trong ngành DTNN. Đặc biệt, các đơn vị đồng chí Bùi Thúy Ngọc được giao phụ trách hàng năm đều được đánh giá từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Ngoài công tác chuyên môn, đồng chí cũng tích cực tham gia công tác Đảng, đoàn thể, được tín nhiệm bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan Tổng cục DTNN nhiệm kỳ 2015-2020; Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng cục DTNN nhiệm kỳ 2014- 2018.

Thay mặt Lãnh đạo, cán bộ, công chức Tổng cục DTNN, Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức gửi lời cảm ơn đến đồng chí Bùi Thúy Ngọc vì những đóng góp trong suốt thời gian gắn bó với ngành DTNN. “Chúng tôi mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, tham gia đóng góp ý kiến cho sự phát triển của ngành DTNN” - Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức nhấn mạnh.

Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức trao Quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Bùi Thúy Ngọc.
Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức trao Quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Bùi Thúy Ngọc.

Cũng tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức đã trao Quyết định nghỉ hưu và Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Bùi Thúy Ngọc để ghi nhận những đóng góp đối với ngành DTNN trong suốt thời gian công tác.

Chia sẻ tại buổi lễ, lãnh đạo nhiều Cục, Vụ cơ quan Tổng cục DTNN đều chung cảm nhận về đồng chí Phó Tổng cục trưởng Bùi Thúy Ngọc với sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc; có trình độ năng lực chuyên môn tốt; luôn nỗ lực vượt khó, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Xúc động trước những tình cảm của lãnh đạo Tổng cục DTNN, lãnh đạo một số đơn vị và cán bộ, công chức cơ quan, đồng chí Bùi Thúy Ngọc gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ Tài chính, lãnh đạo Tổng cục và lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng cục DTNN.

“Tự hào khi là một thành viên trong ngôi nhà chung của ngành DTNN nói riêng và ngành Tài chính nói chung, tôi luôn biết ơn và ghi nhận những tình cảm sâu sắc, thân thiện và trân trọng của Lãnh đạo Bộ Tài chính, Lãnh đạo Tổng cục DTNN, cùng tất cả các đồng chí, đồng nghiệp trong Ngành đã dành cho tôi”, đồng chí Bùi Thúy Ngọc nói.