Bảo hiểm PTI sẽ chi trả chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Văn Toàn

Văn Trường

Ngày 24/11/2018, đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, PTI sẽ chi trả các chi phí y tế chữa trị liên quan đến chấn thương rách sụn đầu gối mà cầu thủ Văn Toàn gặp phải khi tập cùng đồng đội trước trận đấu với Campuchia. Đây là một trong những quyền lợi nằm trong gói bảo hiểm mà PTI tặng cho toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam từ đầu năm 2018.

Bảo hiểm PTI chi trả các chi phí chữa trị liên quan đến chấn thương rách sụn đầu gối mà cầu thủ Văn Toàn gặp phải khi tập cùng đồng đội trước trận đấu với Campuchia.
Bảo hiểm PTI chi trả các chi phí chữa trị liên quan đến chấn thương rách sụn đầu gối mà cầu thủ Văn Toàn gặp phải khi tập cùng đồng đội trước trận đấu với Campuchia.

Theo đó, PTI sẽ thực hiện chi trả các chi phí y tế liên quan đến các chấn thương của cầu thủ U23 gặp phải trong quá trình tập luyện và thi đấu với số tiền lên tới 230 triệu đồng/cầu thủ/năm tại Việt Nam. Gói bảo hiểm sẽ được tặng liên tục trong vòng 3 năm với các điều khoản được xây dựng phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Đại diện PTI cho biết, PTI đang nhanh chóng phối hợp chặt chẽ với cầu thủ Văn Toàn để hoàn thiện các thủ tục chi trả các chi phí cũng như lựa chọn các điều kiện chữa trị tốt nhất, giúp cầu thủ sớm hồi phục để có thểm tham gia vào vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1/2019.

Với mong muốn đem lại sự an tâm cao nhất cho các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu, bên cạnh gói bảo hiểm mà PTI dành cho các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam, bảo hiểm PTI còn đồng hành cùng các tuyển thủ Việt Nam tại 3 giải (Giải Bóng đá vô địch Quốc gia, Giải Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia trong năm 2018).

Hiện nay, PTI cũng đang phối hợp với cầu thủ Vũ Văn Thanh hoàn thiện các thủ tục để chi trả cho các chi phí chữa trị chấn thương đứt dây chằng chéo mà cầu thủ này đã gặp phải tại vòng 22 V-League 2018. Chấn thương này khiến anh không thể tham gia cả 2 giải đấu quan trọng là AFF CUP và ASEAN CUP.