Bảo Việt Nhân thọ trao tặng ô tô kỷ niệm 23 năm tiên phong và phát triển

Thu Trang

Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ khi người dân chưa có khái niệm về bảo hiểm nhân thọ, tháng 8/1996, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức phát hành những hợp đồng đầu tiên của toàn thị trường.

Trải qua 23 năm đầy thách thức nhưng cũng ghi dấu nhiều thành tựu nổi bật, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trên thị trường, liên tục phát triển, củng cố và đổi mới hệ thống, công nghệ, con người vững mạnh, khẳng định sản phẩm và dịch vụ, xây dựng được chỗ đứng và niểm tin trong lòng khách hàng.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng ô tô kỷ niệm 23 năm tiên phong và phát triển - Ảnh 1

Tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí đánh giá toàn diện từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm. Đây là năm thứ 3 Bảo Việt Nhân thọ giữ vững danh hiệu này.

Kỉ niệm 23 năm phát triển, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” từ ngày 15/8/2019 đến 13/10/2019 với tổng giá trị trao tặng cho khách hàng là 5,6 tỷ đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng và nhận các phần quà hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là 01 xe ô tô trị giá hơn 700 triệu đồng và hơn 750 phần quà giá trị khác. Đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao ngay 23 đồng hồ thông minh Apple Watch S4 GPS cho 23 khách hàng có phí quy năm cao nhất.

Không ngừng đem lại các giá trị gia tăng cho khách hàng

“Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong 23 năm qua là động lực thúc đẩy hệ thống Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đối mới không ngừng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các tiện ích và mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực”, đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết.

Bên cạnh các chương trình tri ân sôi động như Chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức hàng ngàn Hội thảo sức khỏe trên toàn quốc, triển khai trang thông tin và chương trình phát thanh “Bảo vệ gia đình Việt” với các thông tin về dinh dưỡng, luyện tập…, tổng đài “Bảo vệ sức khỏe Việt” với sự tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm, cùng “Ngày Quốc tế Yoga” giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe cộng đồng. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều giá trị gia tăng, không chỉ bảo vệ trước các rủi ro sức khỏe mà còn giúp khách hàng có một cuộc sống chất lượng và thịnh vượng.

Bảo Việt Nhân thọ cũng mang đến cho các khách hàng những sản phẩm ngày càng ưu việt và những trải nghiệm ngày càng thuận tiện và hiện đại: triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút, thời gian giải quyết ngắn nhất trên toàn quốc; phát triển ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; triển khai Website Bảo Việt Nhân thọ mới với nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng như: so sánh đặc điểm của các sản phẩm, lập kế hoạch tài chính, lựa chọn tư vấn tài chính theo nhu cầu...

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cũng được nâng cấp, ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính cho mọi gia đình Việt. Mới đây nhất, sản phẩm An Phát Cát Tường của Bảo Việt Nhân thọ ra mắt đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam 2019” bởi hội tụ nhiều đặc tính ưu việt, bảo vệ toàn diện cho người tham gia trước các rủi ro trong đó có rủi ro bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu, bệnh đột quỵ, cùng các quyền lợi thưởng và quyền lợi đóng phí linh hoạt.

Theo báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết quý II/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về Tổng Doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước, đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 140.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Với quy mô và mạng lưới lớn nhất thị trường gồm 76 Công ty thành viên, hơn 320 điểm phục vụ khách hàng và hơn 240.000 tư vấn viên, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang nỗ lực mang lại sự chăm sóc và phục vụ thuận tiện hơn cho khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” từ 15/8 – 13/10/2019

Các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới trong thời gian từ 15/8 đến 13/10/2019 sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi đáp ứng đủ điều kiện sau:  

- Với mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm trên 12.000.000 đồng: Khách hàng sẽ nhận được mã số quay thưởng để có cơ hội trúng 4 giải “Sang trọng” xe máy Honda SH 125i, 48 giải “Sức sống” xe máy Honda Lead, 520 giải “Vui khỏe” cân sức khỏe Tanita.

- Với mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm trên 50.000.000 đồng: Khách hàng sẽ nhận được thêm mã số quay thưởng để có cơ hội trúng 140 giải “An nhàn” robot hút bụi Philips.

-  Với mức phí bảo hiểm định kỳ quy năm trên 20.000.000 đồng: Khách hàng sẽ nhận được thêm mã số quay thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất “Đẳng cấp” là 01 xe ô tô Huyndai Elantra 2019 1.6AT.