BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm viện phí

PV.

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm viện phí dành riêng cho nhu cầu điều trị nội trú của khách hàng. Sản phẩm được cung cấp tại website www.baohiemtructuyen.com.vn từ ngày 5/1/2019.

Bảo hiểm viện phí BIC cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe.
Bảo hiểm viện phí BIC cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe.

Theo đó, khi tham gia sản phẩm bảo hiểm viện phí, khách hàng sẽ được chi trả viện phí khi không may gặp những rủi ro sức khỏe thuộc phạm vi bảo hiểm dẫn đến phải nằm viện nội trú. Tổng mức chi trả của sản phẩm lên tới 300 triệu đồng/năm và 7 triệu đồng cho một ngày nằm viện.

Việc chi trả được áp dụng tại tất cả bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, không áp dụng đồng chi trả đối với mọi lứa tuổi. Trẻ em từ 7 tuổi trở lên có thể mua độc lập, không cần kèm bố hoặc mẹ.

Ông Phạm Đức Hậu, Phó Tổng Giám đốc BIC chia sẻ: “Bảo hiểm viện phí là kết quả nghiên cứu nhu cầu khách hàng trong nhiều năm của BIC. Sản phẩm tập trung riêng vào nhu cầu điều trị nội trú, do đó, phí bảo hiểm rất hợp lý, chỉ từ 2.500 đồng/ngày, phù hợp với mức thu nhập của phần đông người dân Việt Nam hiện nay. BIC hy vọng sản phẩm sẽ là một giải pháp tài chính phù hợp giúp người dân Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại”.

Website www.baohiemtructuyen.com.vn là một trong những website bán bảo hiểm hiện đại và thân thiện nhất Việt Nam hiện nay. Mua bảo hiểm tại www.baohiemtructuyen.com.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như: dễ dàng tra cứu thông tin về quyền lợi, phí bảo hiểm, hướng dẫn bồi thường…; Thanh toán online đơn giản, nhanh chóng thông qua các phương thức đa dạng như: chuyển khoản, thẻ quốc tế visa-master, thẻ nội địa, ví điện tử…; có thể đăng ký nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử (với giá trị pháp lý tương đương với Giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng) qua email trong vòng 30 phút sau khi thanh toán hoặc đăng ký nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng tận nhà trong vòng 01 ngày làm việc.