Fubon Life Việt Nam khai trương Tổng Đại lý tại Sóc Sơn, Hà Nội

PV.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) phối hợp cùng Công ty TNHH Một thành viên Bảo An Sóc Sơn vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là Tổng đại lý thứ 3 tại Hà Nội được Fubon Life Việt Nam thành lập trong năm nay. Nhân dịp này, Fubon Life Việt Nam đã trao những phần quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Tham gia lễ khai trương có ông Rick Chiang - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam, đại diện lãnh đạo địa phương và đông đảo các vị khách quý, quý khách hàng và đối tác của Fubon Life Việt Nam.

Lễ khai trương Tổng Đại lý Sóc Sơn tại địa chỉ số 42, Tổ 11, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội.
Lễ khai trương Tổng Đại lý Sóc Sơn tại địa chỉ số 42, Tổ 11, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội.

Trụ sở văn phòng của Tổng Đại lý Sóc Sơn được đặt tại địa chỉ số 42, Tổ 11, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội. Cùng với mật độ dân số và dân trí cao, những năm gần đây, Thị trấn Sóc Sơn chú trọng phát triển ngành thương mại - dịch vụ, đây cũng là cơ hội để Fubon Life Việt Nam thực hiện mục tiêu giúp người dân trong khu vực chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính dự phòng để chữa bệnh, chuẩn bị cho tương lai giáo dục của con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu, đảm bảo cuộc sống trước những biến cố khôn lường của cuộc sống.

Tại buổi lễ khai trương, ông Rick Chiang - Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, việc thành lập Tổng Đại lý Sóc Sơn của Fubon Life Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển mạng lưới dịch vụ tại thị trường miền Bắc nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

Hướng đến cột mốc đánh dấu 10 năm gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đang không ngừng khẳng định sự đầu tư nghiêm túc trong đội ngũ cán bộ nhân viên, dịch vụ cũng như sản phẩm... nhằm tạo dựng uy tín và đưa thương hiệu Fubon Life Việt Nam đến với đông đảo người dân.

Đây là Tổng Đại lý thứ 3 mà Fubon Life Việt Nam thành lập trong năm nay tại khu vực Hà Nội, được xây dựng theo “Mô hình Văn phòng Tổng Đại lý chất lượng cao” đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Fubon Life Việt Nam. Theo đó, mô hình mới này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng hiện đại, hình ảnh thương hiệu đến dịch vụ khách hàng đồng bộ. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Fubon Life Việt Nam đã trao những phần quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Fubon Life Việt Nam đã trao những phần quà động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở thêm các văn phòng Tổng đại lý tại nhiều địa phương trên cả nước; đồng thời, mở rộng phát triển kênh bán hàng hiện đại như kênh ngân hàng (bancassurance).  

Được thành lập tại Đài Loan năm 1961, Tập đoàn Tài chính Fubon là một trong hai tập đoàn tài chính hàng đầu Đài Loan, quản lý tổng tài sản hơn 250,6 tỷ USD. Hơn 50 năm qua, Tập đoàn Tài chính Fubon luôn phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu của hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Bước sang năm thứ 10 gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, phát huy kinh nghiệm trên 50 năm hoạt động trong ngành Bảo hiểm tại Đài Loan, Fubon Life Việt Nam đang từng bước khẳng định chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nỗ lực không ngừng về nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính - bảo hiểm ưu việt và toàn diện.

Được biết, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon - Công ty mẹ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 250,6 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 45.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu.