Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm “VITA - Sức Khỏe Vàng” phiên bản mới

PV.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của sản phẩm bổ trợ “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bổ sung và nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như chăm sóc thai sản, chăm sóc nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ra mắt từ năm 2016, VITA – Sức Khỏe Vàng là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được đặc biệt ưa chuộng của Generali Việt Nam dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi (thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi) với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Nhằm đáp ứng kịp thời những thay đổi nhanh chóng của các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong nước và trên thế giới, Generali Việt Nam giới thiệu phiên bản mới với nhiều quyền lợi bổ sung và phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên chính những phản hồi của khách hàng về sản phẩm VITA - Sức Khỏe Vàng phiên bản đầu tiên, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh toàn cầu có nhiều chuyển biến phức tạp và chi phí điều trị y tế ngày càng đắt đỏ, chúng tôi đã nâng cấp sản phẩm bổ trợ VITA – Sức Khỏe Vàng để có thể bảo vệ khách hàng tốt hơn trước các rủi ro bệnh tật và mang đến cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng”.

VITA - Sức Khỏe Vàng phiên bản mới bổ sung và nâng cao các quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt như: Bảo vệ toàn diện thông qua việc hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn và do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận và phẫu thuật trong ngày, tất cả dịch bệnh và các biến chứng phát sinh), với quyền lợi tối đa lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Ngoài các quyền lợi trên, sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng còn có các quyền lợi ưu việt khác như: Phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu (ngoại trừ Mỹ) cho chương trình V.I.P; Tùy chọn bổ sung quyền lợi chăm sóc thai sản lên đến 40 triệu đồng/năm; Áp dụng quyền lợi chăm sóc nha khoa cho cả 3 chương trình bảo hiểm (phiên bản trước chỉ áp dụng cho chương trình V.I.P); Tăng gấp đôi quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 20 triệu đồng/năm, theo cả phương pháp y học hiện đại lẫn cổ truyền; Quyền lợi kiểm tra sức khỏe lên đến 3,5 triệu đồng/năm ngay sau năm hợp đồng đầu tiên

Với các quyền lợi trên và hơn thế nữa, VITA – Sức Khỏe Vàng cung cấp những quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt.

Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm, khách hàng cũng được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam 7 ngày trong tuần qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 69,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.

Tại Việt Nam, sau gần 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trong những năm qua, Generali­ Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.