“Hành trình xanh – Trái tim vàng” - Không để ai bị bỏ lại phía sau


Hưởng ứng lời kêu gọi “không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, ngày 10/10/2020, chương trình thiện nguyện “Hành trình xanh – Trái tim vàng” của Bảo Việt Nhân thọ đã đến huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, tận tâm khám bệnh và tặng quà cho người nghèo, tri ân các gia đình chính sách và có công với Cách mạng, đồng thời trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Bắc Ninh vốn là một tỉnh thuần nông có nhiều khó khăn, sau hơn 23 năm tái lập, đến nay đã vươn lên mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu về kinh tế, xã hội. Đồng hành với chính phủ và chính quyền tỉnh Bắc Ninh trong việc xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và nâng cao đời sống cho nhân dân tại địa phương, hành trình thiện nguyện “Hành trình xanh – Trái tim vàng” của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã đến với huyện Thuận Thành để khám bệnh miễn phí cho 500 người dân nghèo, trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các y, bác sĩ đến từ các bệnh viện Trung ương đã tận tình thăm khám và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người dân.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh.
Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Văn Thịnh – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành cho biết: “Với các chính sách phát triển kinh tế xã hội hiệu quả của Nhà nước và sự đồng hành đóng góp tích cực của các doanh nghiệp như Bảo Việt Nhân thọ trong việc kiến tạo công ăn việc làm, đầu tư phát triển kinh tế và hỗ trợ an sinh xã hội, năm 2019, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo tại tỉnh đã giảm đáng kể. Đặc biệt, vấn đề giáo dục ngày càng được các cơ quan ban ngành tỉnh quan tâm, đầu tư.”

Bên cạnh các thành tựu về kinh tế xã hội, năm học vừa qua, Bắc Ninh là một trong những tỉnh dẫn đầu toàn quốc cả về tỷ lệ thí sinh dự thi đạt giải và số thí sinh giành giải Nhất Quốc gia. Với mong muốn khuyến khích tinh thần hiếu học trở thành một truyền thống của tỉnh Bắc Ninh, hỗ trợ của các em học sinh nghèo vượt khó, tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao tặng 50 suất học bổng xe đạp cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Ngô Thị Cẩm Liên – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh chia sẻ: "Bảo vệ Gia đình Việt và tương lai Việt là sứ mệnh của chúng tôi. Để không ai bị bỏ lại phía sau, để những người nghèo được hỗ trợ và tạo điều kiện yên tâm làm việc và phát triển, chúng tôi đã mời những bác sĩ uy tín từ trung ương đến thăm khám, đội ngũ cán bộ, tư vấn viên phục vụ hết mình để mang lại sự an tâm về sức khỏe cho nhân dân. Chúng tôi cũng tự hào trao tặng các suất học bổng giá trị để góp phần xây dựng tương lai cho các em học sinh, cũng là tương lai của tỉnh và của đất nước."

Hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và có công với Cách mạng được khám bệnh miễn phí và tặng quà trong chương trình Hành trình xanh - Trái tim vàng.
Hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và có công với Cách mạng được khám bệnh miễn phí và tặng quà trong chương trình Hành trình xanh - Trái tim vàng.

Với vai trò là thương hiệu quốc gia, trong hành trình phát triển hơn 24 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Gia đình Việt - Bảo vệ Sức khỏe Việt - Bảo vệ Tương lai Việt”, đã trao tặng 26.000 suất học bổng xe đạp và balo đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, khám bệnh miễn phí cho 12.500 người dân trong diện nghèo, gia đình chính sách và có công với Cách mạng, giúp người dân phát hiện bệnh tình và nâng cao nhận thức phòng ngừa bệnh tật.

Phát biểu về hành trình thiện nguyện cùng Bảo Việt Nhân thọ, Bác sỹ Nguyễn Thị Xuân Hương - Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội nói: “5 năm đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ đi đến các xã, huyện còn khó khăn để hỗ trợ thăm khám cho bà con nhân dân là một hành trình ý nghĩa với các y, bác sĩ chúng tôi. Bắc Ninh không phải quá xa các cơ sở y tế trung ương nhưng với bà con có hoàn cảnh khó khăn thì chi phí di chuyển cũng là một vấn đề lớn, chưa kể chi phí khám bệnh cũng rất tốn kém. Thông qua chương trình, hy vọng bà con sẽ nắm rõ hơn tình hình sức khỏe của bản thân, cũng như tập luyện, ăn uống điều độ để cơ thể và tinh thần luôn khỏe mạnh”

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ vẫn đang tiếp tục tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khoẻ và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch trên kênh phát thanh với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, uy tín từ các bệnh viên trung ương và địa phương; các phong trào và sự kiện Yoga nhằm nâng cao nhận thức về tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, trang điện tử https://baovegiadinhviet.com/ với những thông tin và nghiên cứu được các cơ quan chuyên môn kiểm chứng, cung cấp thông tin phòng ngừa các căn bệnh phổ biến của trẻ em, cũng như các bệnh nan y như ung thư hay tim mạch cho gia đình, góp phần vào việc kiến tạo một môi trường sống khỏe thể chất, sáng tinh thần, an bình thịnh vượng cho mọi gia đình Việt.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận giải thưởng “Công ty bảo hiểm vì sức khỏe cộng đồng”, vinh dự nhận được Thư khen của Chủ tịch nước vì những đóng góp tích cực cho công tác an sinh giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ tự hào nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương” với những đóng góp xây dựng cộng đồng, tích cực phát triển kinh tế đất nước.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 24 năm qua (1996-2020), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 45.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.