MB Ageas Life tri ân các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch


Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa trao 500.000.000 đồng ủng hộ cho Bộ Tư lệnh, Bộ đội biên phòng để hỗ trợ các gia đình chiến sĩ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhằm góp sức cho cuộc chiến chống dịch Covid -19 của Việt Nam.

Sáng ngày 26/5/2020, tại Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, ông Vũ Hồng Phú, Tổng giám đốc MB Ageas Life, đã trao tặng 500.000.000 ủng hộ cho các chiến sỹ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trong đó, các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang trực tiếp tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh kinh tế khó khăn hoặc đang mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thường xuyên phải đi điều trị bệnh sẽ nhận được một món quà là số tiền 3.000.000 vnđ/người.

Ngày 26/5/2020, tại Cục chính trị, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã diễn ra lễ tiếp nhận quà chương trình
Ngày 26/5/2020, tại Cục chính trị, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã diễn ra lễ tiếp nhận quà chương trình "Tiếp sức hậu phương, Vững lòng chiến sỹ".

Thông qua chương trình, hơn cả những giá trị vật chất được trao tặng, với thông điệp “Tôi cảm ơn” MB Ageas Life đã lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng chia sẻ và gửi lời tri ân đặc biệt đến những người lính bộ đội biên phòng, giúp họ vững tâm giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng với kẻ thù vô hình Covid 19.

Diễn ra từ ngày 29/4/2020 đến 20/5/2020, chương trình “Tiếp sức hậu phương, Vững lòng chiến sỹ” đã nhận được sự ủng hộ và chia sẻ từ hàng nghìn người dân trong cả nước. Trong đó, album “Tiếp sức hậu phương – Vững lòng chiến sĩ” trên fanpage chính thức của MB Ageas Life đã đã thu hút sự tham gia của gần 45.000 người.

Ông Vũ Hồng Phú, Tổng giám đốc MB Ageas Life, đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ cho các chiến sỹ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Ông Vũ Hồng Phú, Tổng giám đốc MB Ageas Life, đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ cho các chiến sỹ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng, cho biết, dù dịch bệnh tạm thời được đẩy lùi nhưng lực lượng biên phòng vẫn vững chắc tay súng ở biên cương, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, giữ vững sự bình yên cho nhân dân.  Thiếu tướng bày tỏ sự cảm ơn MB Ageas Life đã chia sẻ, thấu hiểu với những khó khăn, vất vả của lực lượng bộ đội và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của MB Ageas Life cũng như các doanh nghiệp và cộng đồng đối với lực lượng bộ đội biên phòng.

“Chúng tôi thấu hiểu những hi sinh thầm lặng của các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch cũng như vai trò quan trọng của các anh trong cuộc chiến gian nan phía trước. Với món quà nhỏ này, MB Ageas Life hi vọng đã phần nào chia sẻ khó khăn, đồng hành và chung tay cùng cộng đồng xây dựng hậu phương vững chắc, giúp các chiến sĩ yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, cùng cả nước chiến thắng hoàn toàn dịch bệnh”, ông Vũ Hồng Phú, Tổng giám đốc MB Ageas Life, chia sẻ.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập và hoạt động kể từ ngày 21/7/2016 theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH của Bộ Tài chính. Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào năm trong top 6 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tính theo doanh thu phí khai thác mới.