MB Ageas Life triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè an vui, ngập tràn quà tặng”

PV.

Từ ngày 06/05/2020 đến hết ngày 31/07/2020, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life triển khai Chương trình khuyến mại:“Chào hè an vui, ngập tràn quà tặng” với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị lên đến hàng chục triệu đồng dành cho khách hàng cũ và mới.

Được thành lập từ năm 2016, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life – sự kết hợp của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Đến nay, MB Ageas Life đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng. Thống kê cho thấy, năm 2019 MB Ageas Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 700 khách hàng với giá trị hơn 31 tỷ đồng, giúp cho gia đình những khách hàng không may gặp rủi ro có một nguồn tài chính sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện của MB Ageas Life cho biết, Chương trình khuyến mại “Chào hè an vui, ngập tràn quà tặng” nhằm tri ân khách hàng cũ và mới đã tin tưởng sử dụng các gói bảo hiểm của MB Ageas Life.

Qua đó, tiếp tục khẳng định sứ mệnh của MB Ageas Life như là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính sức khỏe cho hơn 140 nghìn khách hàng. 

Theo đó, tất cả các khách hàng của MB Ageas Life là cá nhân mua các gói bảo hiểm gồm: Hành Trình Hạnh Phúc, Ngày Mai Sẵn Sàng, Kiến Tạo Ước Mơ, Kế Hoạch Bảo Vệ Thông Minh Kế Hoạch Tiết kiệm Thông Minh, Kế hoạch Giáo dục Thông minh trên qua Kênh Bancassurance tại các chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) trên địa bàn 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc đều có hội nhận được các phần quà hấp dẫn, trị giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo thể lệ của Chương trình, khách hàng phải đồng thời thỏa mãn các điều kiện của Chương trình khuyến mại gồm, điều kiện về Phí bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm mới (Xem Bảng) và Điều kiện về Hợp đồng bảo hiểm mới.

MB Ageas Life triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè an vui, ngập tràn quà tặng” - Ảnh 1

Đặc biệt, với những khách hàng mới có mức phí bảo hiểm năm đầu được nộp trong Thời gian khuyến mại từ 500 triệu đồng trở lên sẽ có thể được nhận quà tăng là tiền (hoàn vào tài khoản ngân hàng) lên đến 40 triệu đồng. Thậm chí, ngay cả những khách hàng cũ đã có hợp đồng bảo hiểm của MB Ageas Life thông qua các sản phẩm gồm: Hành Trình Hạnh Phúc, Ngày Mai Sẵn Sàng, Kiến Tạo Ước Mơ, Kế Hoạch Bảo Vệ Thông Minh, Kế Hoạch Tiết kiệm Thông Minh, Kế hoạch Giáo dục Thông minh, Bảo hiểm tai nạn 360, MBAL An cư, trước Thời gian khuyến mại có mức phí bảo hiểm nộp từ 500 triệu đồng cũng sẽ cơ hội nhận được quà tặng lên tới 40 triệu đồng.

Năm 2019, với nỗ lực phát triển mạng lưới kinh doanh, khai thác hiệu quả kênh Bancassurance và ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, MB Ageas đã ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt hơn 205 tỷ đồng. Đặc biệt, riêng với kênh Bancassurance MB Ageas Life đã có những bước tiến vượt bậc so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn thị trường. Hoạt động Bancassurance được đầu tư và áp dụng mô hình đúng hướng trong thời gian qua đã góp phần đưa MB Ageas Life đạt vị trí Top 3 về thị phần khai thác mới của thị trường Bancassurance Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới qua kênh Bancassurance đạt hơn 1.525 tỷ đồng. 

Đối với điều kiện về Hợp đồng bảo hiểm mới, theo quy định, phí bảo hiểm năm đầu được nộp đầy đủ trong Thời gian khuyến mại (6/5/2020-31/7/2020) và hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất vào ngày 05/08/2020.

Đồng thời, hợp đồng bảo hiểm của khách hàng không bị hủy/thay đổi phí trong Thời gian cân nhắc (21 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được hợp đồng bảo hiểm) dẫn đến không đủ điều kiện nhận Quà tặng của Chương trình khuyến mại.

MB Ageas Life chỉ chi trả quà tặng cho các hợp đồng bảo hiểm đã qua Thời gian cân nhắc và còn hiệu lực vào ngày 21/9/2020.

Đại diện của MB Ageas Life cho biết, quà tặng của Chương trình khuyến mại đối với cho khách hàng đạt đủ điều kiện sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Bên mua bảo hiểm đăng ký trên Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm sau khi kết thúc Thời gian cân nhắc của hợp đồng bảo hiểm, chậm nhất vào ngày 31/10/2020.

Sau khi hoàn thành việc tặng Quà, MB Ageas Life sẽ gửi tin nhắn và email tới Bên mua bảo hiểm đã đăng ký trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Đầu mối giải đáp thắc mắc của chương trình

Số điện thoại: 024 2229 6666 – Máy lẻ: 3008

Email: ly.pl@mbageas.life/dvkh@mbageas.life