Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU- Nhiệt đới”

Vũ Hà

Ngày 6/9/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.

Ảnh minh họa. Nguồn: Prudential Việt Nam.
Ảnh minh họa. Nguồn: Prudential Việt Nam.

Sốt xuất huyết, sốt rét và sởi là những bệnh nhiệt đới phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời. Năm 2021 được các chuyên gia dự báo là năm chu kỳ bùng phát của dịch sốt xuất huyết với trên 22.000 ca mắc và đã ghi nhận các ca tử vong trong 6 tháng đầu năm 2021.

Ngoài ảnh hưởng sức khỏe, các bệnh nhiệt đới này còn gây mối lo ngại về tài chính, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Chia sẻ về sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt đới, ông Phương Tiến Minh-Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Mục tiêu của Prudential là cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, tài chính thiết thực với chi phí thấp, để chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Sản phẩm PRU-Nhiệt đới, cũng như các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential đều dễ dàng tiếp cận trên các nền tảng công nghệ quen thuộc để bất kỳ ai được bảo vệ nhanh chóng.

 PRU-Nhiệt đới có mức phí cố định cho hai gói Cơ bản và Nâng cao lần lượt là 80.000 và 152.000 đồng/năm, tương ứng với quyền lợi bảo hiểm bệnh nhiệt đới lần lượt là 5 triệu và 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ với quyền lợi tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn là 5 triệu đồng với mỗi gói. Khách hàng được chi trả một lần duy nhất trong thời hạn bảo vệ kéo dài 1 năm.

Tương tự các giải pháp bảo hiểm trực tuyến khác của Prudential, PRU-Nhiệt Đới có sẵn trên ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng được bảo vệ chỉ sau vài phút thao tác đơn giản.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, thời gian qua, Prudential không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp bảo hiểm trực tuyến như PRU-Bảo vệ 24/7, PRU-Vui Sống và hiện tại là PRU-Nhiệt Đới. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đảm bảo quyền lợi bảo vệ khách hàng trước các bệnh lý phổ biến trong cuộc sống với mức chi phí thấp.