Prudential triển khai Chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”

Thái Nhất

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua 7 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc.

Ảnh minh họa. Nguồn: Prudential.
Ảnh minh họa. Nguồn: Prudential.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính, mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Qua 22 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với mong muốn tri ân sự ủng hộ từ khách hàng, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Cùng đồng hành - Cùng yêu thương” dành cho khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ trong thời gian của chương trình.

Chương trình được phát hành qua 7 ngân hàng đối tác của Prudential trên toàn quốc gồm: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam), trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: Thông qua chương trình khuyến mại được triển khai qua các ngân hàng đối tác lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các giải pháp bảo hiểm của Prudential cho kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều khó khăn và thử thách như hiện nay.

Đối với khách hàng đã là bậc cha mẹ, thấu hiểu con từ những bước đi đầu tiên trong hành trình đồng hành là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Prudential trao tặng 2.500 bộ sản phẩm Genetica cho các khách hàng đáp ứng được điều kiện của chương trình.

Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, và có thể đồng hành cùng con trong tương lai với những định hướng phù hợp với tài năng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên đính kèm tối thiểu 04 (bốn) sản phẩm bổ trợ, kỳ phí đầu tiên từ 40 triệu trở lên, định kỳ đóng phí của hợp đồng phải là phí nửa năm hoặc phí năm, phát hành qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 31/12/2021, sẽ nhận được bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ.

Bên cạnh bộ sản phẩm Genetica, Prudential cũng sẽ trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác là 2000 máy làm sữa chua, giúp nâng cao chất lượng sống và bảo vệ sức khỏe khách hàng thân yêu.