Shinhan Life Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới

Tú Linh

Ngày 13/6/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: “Shinhan - Tương Lai” và “Shinhan - Thành Tài” dành riêng cho trẻ em, với mong muốn cùng đồng hành với cha mẹ trên hành trình bảo vệ những “mầm non tương lai”.

Ảnh minh họa. Nguồn: Shinhan Life Việt Nam.
Ảnh minh họa. Nguồn: Shinhan Life Việt Nam.

Hai sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp này là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình, không chỉ bảo vệ cho cả bố mẹ và con cái trước những rủi ro không may của cuộc sống, mà còn là quỹ dự phòng tài chính khi cần cho gia đình.

Cụ thể, khi tham gia sản phẩm “Shinhan - Thành Tài” khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như: Được giáo dục tương đương 100% số tiền bảo hiểm; được đảm bảo quyền lợi tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên đến 150% số tiền bảo hiểm; hỗ trợ chi phí y tế do tai nạn (viện phí, phẫu thuật, chăm sóc đặc biệt); hỗ trợ tài chính lên đến 50% số tiền bảo hiểm cho con trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo; miễn thu phí bảo hiểm trong trường hợp con mắc bệnh hiểm nghèo; miễn thu phí bảo hiểm nếu bố/mẹ gặp rủi ro bất ngờ; nhận 50% số tiền bảo hiểm vào ngày đáo hạn hợp đồng.

Đối với sản phẩm “Shinhan - Tương Lai”, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ nhận được những quyền lợi gồm:

Tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên đến 110% số tiền bảo hiểm; hỗ trợ chi phí y tế do tai nạn (viện phí, phẫu thuật, chăm sóc đặc biệt); hỗ trợ tài chính lên đến 100% số tiền bảo hiểm cho con trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo; miễn thu phí bảo hiểm trong trường hợp con mắc bệnh hiểm nghèo; miễn thu phí bảo hiểm nếu bố/mẹ gặp rủi ro bất ngờ; nhận 100% phí bảo hiểm đã đóng vào ngày đáo hạn hợp đồng.

Nhân dịp ra mắt hai sản phẩm này, ông Lee EuiChul - Tổng Giám đốc Shinhan Life chia sẻ: Shinhan Life luôn hiểu được cảm giác hạnh phúc lớn nhất của phụ huynh là được thấy con trẻ lớn khôn và trưởng thành trong những điều kiện tốt nhất.

Vì vậy, khi thiết kế sản phẩm, đặc biệt là hai sản phẩm dành cho trẻ em “Shinhan - Tương Lai” và “Shinhan - Thành Tài”, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình chuẩn bị hành trang để các con tự tin vững bước vào đời.

Việc giới thiệu 2 sản phẩm này được xem là sự nối tiếp những nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân - đặc biệt là những mầm non Việt Nam. Trước đó, tháng 1/2022, Shinhan Life đã ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm bảo hiểm miễn phí “Shinhan - An Bình” - Sản phẩm sức khỏe đặc biệt hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng dành cho trẻ em từ 30 ngày tuổi đến 12 tuổi trong trường hợp chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.

Chiến lược phát triển sản phẩm của Shinhan Life đã và đang đi đúng hướng với những sản phẩm bảo hiểm luôn đồng hành cùng phụ huynh Việt Nam nhằm mang lại sự bảo vệ cho các mầm non nhỏ với số phí bảo hiểm phù hợp, giúp các gia đình giảm gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro, thêm phần an tâm đồng hành bên con và sống vui trọn vẹn mỗi ngày.

Hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam từ tháng 1/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam thuộc Shinhan Life Insurance Corporation Hàn Quốc, có vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỷ đồng, cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.