Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Mạnh Hải

Từ ngày 15/08/2019 đến 02/11/2019, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Thu rộn ràng, đón ưu đãi vàng” giảm phí nhiều sản phẩm bảo hiểm du lịch trên toàn hệ thống.

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 40% phí bảo hiểm khi tham gia các sản phẩm: Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm khách du lịch trong nước, bảo hiểm người Việt Nam du lịch nước ngoài, bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam.

Cụ thể, 4 sản phẩm khuyến mại có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng du lịch trong nước và quốc tế. Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm bảo hiểm du lịch quốc tế, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ cứu trợ y tế và hỗ trợ du lịch chuyên nghiệp, kịp thời của Công ty Cứu trợ Quốc tế SOS trên phạm vi toàn cầu. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các chương trình bảo hiểm linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Để tham gia bảo hiểm du lịch và nhận ưu đãi từ chương trình, khách hàng có thể mua trực tiếp tại các Công ty thành viên của BIC trên toàn quốc, đặt mua trực tuyến tại website www.baohiemtructuyen.com.vn (nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email trong vòng 30 phút hoặc giấy chứng nhận bản cứng sau 01 ngày làm việc) hoặc gọi tổng đài 1900 9456 phục vụ 24/7 để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các Công ty thành viên, Phòng Kinh doanh của BIC trên toàn quốc, truy cập www.bic.vn/ www.baohiemtructuyen.com.vn hoặc liên hệ 1900 9456.