Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan giao lưu, tọa đàm về những nội dung mới của Luật Hải quan sửa đổi

Theo customs.gov.vn

(Tài chính) Tham dự buổi tọa đàm có ông Đàm Xuân Toan, Phó Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam; ông Vũ Ngọc Anh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Chi hội trưởng Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Ủy viên Ban thường vụ Hội Luật gia thành phố Hà Nội; ông Văn Bá Tín, Phó Cục trưởng, Chi hội trưởng Chi hội Luật gia Cục Hải quan TP Hà Nội và các hội viên của bốn hội, chi hội luật gia trên.

Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan giao lưu, tọa đàm về những nội dung mới của Luật Hải quan sửa đổi
Giao lưu, tọa đàm những nội dung mới về Luật Hải quan sửa đổi. Nguồn: customs.gov.vn

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về những nội dung mới nhất của Luật Hải quan sửa đổi; đại diện Hội Luật gia Việt Nam giới thiệu chức năng, nhiệm vụ quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Hội Luật gia Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Tổng cục trưởng Vũ Ngọc Anh nhấn mạnh ý nghĩa của buổi tọa đàm, đây là dịp để các hội viên của Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan nắm vững được tôn chỉ, mục tiêu hoạt động của Hội Luật gia Việt Nam, đồng thời đây là cũng cơ hội để các chi hội luật gia trên địa bàn Thành phố Hà Nội giao lưu, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của hội.

Tại buổi hội đàm, ông Đàm Xuân Toan, Phó Tổng thư ký Hội luật gia Việt Nam đánh giá Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan là đơn vị có những đóng góp hết sức thiết thực và hiệu quả vào phong trào hoạt động của hội. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan và các chi hội luật gia tham gia buổi tọa đàm tiếp tục tăng cường công tác phát triển hội viên, nâng cao chất lượng hoạt động của hội, lồng ghép với hoạt động nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị.

Cũng tại buổi tọa đàm, các hội viên mới của Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan đã vinh dự được nhận thẻ hội viên của Hội luật gia Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu tọa đàm:

Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan giao lưu, tọa đàm về những nội dung mới của Luật Hải quan sửa đổi - Ảnh 1
Ông Vũ Ngọc Anh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Chi hội trưởng Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan phát biểu tại buổi tọa đàm. Nguồn: customs.gov.vn

Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan giao lưu, tọa đàm về những nội dung mới của Luật Hải quan sửa đổi - Ảnh 2
Ông Đàm Xuân Toan, Phó Tổng thư ký Hội luật gia Việt Nam trao thẻ hội viên  
cho các hội viên mới của Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan. Nguồn: customs.gov.vn

Chi hội Luật gia Tổng cục Hải quan giao lưu, tọa đàm về những nội dung mới của Luật Hải quan sửa đổi - Ảnh 3
Các đại biểu tham gia buổi giao lưu, tọa đàm. Nguồn: customs.gov.vn