Tổng cục Thuế tổ chức chúc mừng 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Theo gdt.gov.vn

(Tài chính) Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), sáng ngày 20/6/2014, tại cơ quan Tổng cục Thuế đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài ngành Thuế.

Toàn cảnh buổi họp mặt. Nguồn: gdt.gov.vn
Toàn cảnh buổi họp mặt. Nguồn: gdt.gov.vn

Tham dự buổi gặp mặt có Tổng cục Trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam, Phó Tổng cục Trưởng Cao Anh Tuấn, đại diện lãnh đạo các Vụ/đơn vị thuộc Tổng cục Thuế cùng toàn thể đội ngũ các đồng chí phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài ngành Thuế.

Tại hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam đã nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp có hiệu quả với Tổng cục Thuế trong thời gian qua. Đồng chí Tổng cục trưởng mong các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục phối hợp hiệu quả cùng với ngành thuế để tuyên truyền kịp thời các chính sách thuế đến với người dân, góp phần cùng với ngành thuế phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và nhà nước giao.

Tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ, phóng viên đã bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình trước sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục Thuế và các đơn vị trong cơ quan Tổng cục Thuế.

Sau buổi lễ chúc mừng các đồng chí phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí; Tổng cục Thuế đã tổ chức gặp mặt đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên làm công tác báo chí, tuyên truyền đang công tác tại Tạp chí thuế, Vụ Tuyên truyền Hỗ trợ người nộp thuế thuộc cơ quan Tổng cục Thuế. Tại buổi gặp mặt ông Bùi Văn Nam thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Thuế chúc mừng và động viên tinh thần các cán bộ làm công tác báo chí, tuyên truyền tại Văn phòng Tổng cục Thuế.

Lãnh đạo Tổng cục ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, hỗ trợ không nhỏ của cá nhân cán bộ làm công tác báo chí, tuyên truyền, trong suốt thời gian qua, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên làm công tác báo chí, tuyên truyền đã phát huy sức sáng tạo, kịp thời nắm bắt những đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chính sách của ngành Tài chính, ngành Thuế để truyền tải đến với người dân và cán bộ làm công tác thuế. Nhờ việc đưa tin kịp thời, tuyên truyền phổ biến rộng rãi chính sách pháp luật thuế, thông tin về những hoạt động của ngành Thuế, sự chỉ đạo của ngành thuế... tới đông đảo bạn đọc.

Tại Hội nghị, Tổng cục Trưởng mong muốn trong thời gian tới công tác báo chí, tuyên truyền của ngành cần có bước phát triển mạnh hơn nữa cả về chất lượng lẫn số lượng để đáp ứng được nhu cầu phát triển của ngành và nhu cầu của bạn đọc. Tổng cục sẽ tạo điều kiện cho các đồng chí phóng viên được đào tạo cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ làm báo để có những bài viết sâu sắc, chất lượng, có sức lan toả rộng rãi.

Tổng cục trưởng mong các cán bộ làm công tác báo chí, tuyên truyền phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam và thành tựu đáng tự hào của ngành Thuế, tiếp tục sáng tạo, đổi mới để nhân lên sức mạnh của công tác báo chí, thông tin, tuyên truyền cho sự nghiệp công tác thuế, làm rạng rỡ hơn truyền thống tốt đẹp, tự hào của ngành, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới đất nước.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Tạp chí Thuế và Vụ tuyên truyền Hỗ người nộp thuế đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục Thuế và cũng mong muốn Lãnh đạo Tổng cục và Lãnh đạo các Vụ/đơn vị trong Tổng cục tạo điều kiện quan tâm hơn nữa tới việc phối hợp cung cấp thông tin về chính sách pháp luật, về các hoạt động của ngành,... cho bộ phận làm công tác tuyên truyền, viết báo một cách đầy đủ kịp thời để có thể phản ánh một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất thông tin về thuế đến cán bộ thuế, người nộp thuế và nhân dân.