Abic hợp tác với Marsh Việt Nam xây dựng sản phẩm bảo hiểm bảo an tài khoản

Minh Lan

Ngày 23/2/2022 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Agribank (Abic) và Công ty TNHH môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ để xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm bảo an tài khoản.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty Bảo hiểm Agribank và Công ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Marsh Việt Nam.
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty Bảo hiểm Agribank và Công ty TNHH Môi Giới Bảo Hiểm Marsh Việt Nam.

Trong những năm gần đây, với xu hướng phát triển của “Ngân hàng số” tại Việt Nam, các dịch vụ tiện ích như: thanh toán hóa đơn (điện, nước, viễn thông), đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, tàu xe... đã được tích hợp với tài khoản thanh toán và đồng bộ ngay trên các ứng dụng của các ngân hàng, qua đó tạo sự nhanh gọn, thuận tiện, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng.

Tuy nhiên, song hành với tính thuận tiện thì vẫn có rủi ro có thể xảy ra đối với các tài khoản của khách hàng trong quá trình triển khai (đối với ngân hàng) và trong sử dụng (đối với khách hàng).

Với mong muốn đa dạng, gia tăng các sản phẩm bảo hiểm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giảm thiểu rủi ro của khách hàng và ngân hàng, Abic đã phối hợp cùng Công ty TNHH môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam xây dựng và triển khai sản phẩm bảo hiểm bảo an tài khoản.

Với chặng đường gần 15 năm thành lập và phát triển, Bảo hiểm Agribank đã luôn nỗ lực hành động để mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng, bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống với phương châm “Trách nhiệm và sẻ chia”.