Agribank nhận hai danh hiệu giải thưởng Sao Khuê 2016

PV.

Ngày 23/4/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã vinh dự đón nhận 2 danh hiệu Sao Khuê 2016 lĩnh vực Tài chính, ngân hàng cho Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và Hệ thống phát hành và thanh toán thẻ Chip theo chuẩn EMV.

Đại diện Agribank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2016.
Đại diện Agribank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2016.

Năm 2016, đã có 73 đề cử xuất sắc cho danh hiệu Sao Khuê, riêng Agribank đã được nhận 02 danh hiệu Sao Khuê dành cho các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam, lĩnh vực Tài chính, ngân hàng cho cả 02 sản phẩm dịch vụ đề cử. Điều này một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ đồng thời ghi nhận những thành quả mà Agribank đã đạt được trong thời gian qua.

Chương trình Sao Khuê được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003, nhằm đánh giá, bình chọn và công nhận danh hiệu cho các phần mềm, dịch vụ CNTT tiêu biểu của ngành, giúp các doanh nghiệp, các đơn vị nâng cao uy tín thương hiệu và sản phẩm, phát triển thị trường, đồng thời hỗ trợ người sử dụng tìm chọn sản phẩm, dịch vụ và đối tác phù hợp.

Dịch vụ Agribank E-Mobile Banking: Ngân hàng trong tay bạn

Vượt qua rất nhiều các dịch vụ tham gia ứng cử giải năm nay, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được vinh danh nhờ giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng, tương thích đa thiết bị và các tính năng vô cùng hiện đại. Được triển khai từ tháng 8/2015, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đem lại cho khách hàng trải nghiệm giao dịch ngân hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy cùng tính năng kết nối người dùng qua nền tảng OTP hiện đại. Với Agribank E-Mobile Banking, khách hàng của Agribank có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, quản lý tài khoản và các tiện ích khác.

Hệ thống phát hành và thanh toán thẻ chip theo chuẩn EMV: Công nghệ kết nối tương lai

Mới được chính thức ra mắt ngày 17/12/2015 nhưng hệ thống phát hành và thanh toán thẻ Chip theo chuẩn EMV của Agribank được đánh giá rất cao nhờ hiệu năng ấn tượng cùng tính bảo mật, an ninh, an toàn hệ thống. Hệ thống được phát triển dựa trên nền tảng hạ tầng công nghệ và Corebanking hàng đầu VN, mở ra bước đột phá về công nghệ và một tương lai mới cho các sản phẩm thẻ nói riêng và Agribank nói chung. Bên cạnh việc tăng cường tính an toàn, bảo mật cho khách hàng, việc triển khai Hệ thống phát hành và thanh toán thẻ chip theo chuẩn EMV là cơ sở để Agribank phát triển nhiều tiện ích, dịch vụ mới hấp dẫn dựa trên nhiều cấu phần đã được nâng cấp, tối ưu.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, cùng quá trình không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong phục vụ khách hàng, Agribank đã và đang tiếp tục mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, bảo mật cao, khẳng định vị thế và tầm vóc của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam.

Agribank là ngân hàng tiên phong trong quá trình triển khai Đề án thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, tiên phong trong đầu tư trang bị lắp đặt máy ATM và cung ứng sản phẩm dịch vụ thẻ đến khách hàng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; tiên phong trong quá trình triển khai phát hành thẻ trả lương qua tài khoản, góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị 20/2007/CT-TTg về trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ ngân sách nhà nước được Thủ tướng Chính phủ ký ban hành ngày 24/08/2007.