Tết sum vầy, tràn đầy quà tặng cùng Agribank E – Mobile banking

PV.

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những ưu đãi khi trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, Agribank vừa triển khai chương trình khuyến mại “Tết sum vầy, tràn đầy quà tặng cùng Agribank E – Mobile banking”.

Tham gia chương trình khách hàng sẽ có cơ hội trúng I-Phone X cùng hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 29/01 đến hết ngày 14/03/2018), khi khách hàng trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking (gồm: Thanh toán bằng mã QR (QR Pay), nạp tiền điện thoại (VnTopup), thanh toán hóa đơn (ApayBill), đặt vé xem phim, mua sắm VnShop có giá trị từ 100.000đ trở lên), sẽ được nhận ngay 01 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với các giải thưởng giá trị: 01 Giải nhất là điện thoại iPhone X 64Gb, 02 giải nhì là voucher du lịch Thái Lan, cùng 10 giải ba là 01 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận ngay 1 TV Samsung màn hình cong 55”. Ba khách hàng có số lượng giao dịch nhiều nhất sẽ được nhận phần quà là 5 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Agribank còn dành những phần quà đặc biệt cho khách hàng trải nghiệm 02 tính năng mới trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là đặt vé máy bay và thanh toán QR Pay.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động đa tiện ích cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, truy vấn thông tin thẻ, sao kê thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu thay vì phải tới chi nhánh hoặc phòng giao dịch. Hiện nay, ứng dụng này cũng đã tích hợp thêm các tiện ích ưu việt khác như đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua sắm hay thanh toán qua mã QR.