Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ triệu phú Adam Khoo

Trang Trần

(Tài chính) Trong khuôn khổ tham dự chương trình Hội thảo “Financial Grow Summint” tại Hà Nội, ông Adam Khoo – diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư và giáo dục của Singapore đã đến tham dự và chia sẻ về kinh nghiệm tham gia thị trường chứng khoán của mình tại chương trình “Trò chuyện với Adam Khoo” do Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội tổ chức (HNX) ngày 18/8.

Adam Khoo (sinh năm 1974) là một trong những người trong độ tuổi 40 giàu nhất xứ quốc đảo. Ông đã trở thành triệu phú từ năm 26 tuổi và hiện là một trong 25 người dưới 40 tuổi giàu nhất Singapre và là giám đốc của 7 công ty tư nhân.

Ngoài ra, ông còn là thành viên của YPO (Singapore Chapter of the Young President’s Organization), tổ chức với các thành viên là các giám đốc có tuổi đời dưới 50 và doanh thu hàng năm trên 9 triệu USD.

Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ triệu phú Adam Khoo - Ảnh 1
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc HNX phát biểu tại chương trình. Nguồn: financePlus.vn

Về mặt đầu tư, Adam Khoo là nhà đầu tư dài hạn với quan điểm đầu tư thận trọng. Adam Khoo ưa thích đầu tư vào cổ phiếu và quyền chọn, sử dụng các chiến lược đầu tư đa dạng.

Chia sẻ cởi mở tại buổi trò chuyện, ông cho biết, để có được thành quả như hiện tại là nhờ ước mơ làm tỷ phú từ nhỏ của mình và ông quyết định đầu tư vào chứng khoán. Tuy thời gian đầu thua lỗ nhưng nhờ sự quyết tâm, ông đã bỏ thời gian nghiên cứu về thị trường chứng khoán một cách kỹ lưỡng và đầu tư có khoa học, kết quả là lợi nhuận ngày càng nhiều hơn.

Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ triệu phú Adam Khoo - Ảnh 2
Ông Adam Khoo chia sẻ kinh nghiệm tại chương trình. Nguồn: financePlus.vn

Từ sự thành công của mình, Adam Khoo nghĩ đến việc hướng dẫn những người xung quanh đầu tư như ông và mở ra Trường Wealth Academy để định hướng làm thế nào có thể đầu tư được tại sản chứng khoán, giúp cho những người nghỉ hưu vẫn có thể kiếm tiền, giúp cho sinh viên ngồi học vẫn có thể có thêm thu nhập, giúp cho những người phá sản vẫn có thể kiếm lại được…

Diễn giả Adam Khoo đã làm rõ tư duy và chiến lược đầu tư chứng khoán; chia sẻ những thông tin mà nhà đầu tư chứng khoán cần biết; chia sẻ việc xây dựng và quản lý danh mục đầu tư cũng như kinh nghiệm đầu tư chứng khoán thành công của mình tại buổi trò chuyện.

Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ triệu phú Adam Khoo - Ảnh 3
Toàn cảnh buổi trò chuyện. Nguồn: financePlus.vn

Những chia sẻ của ông Adam Khoo rất thiết thực và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham dự. Bên cạnh đó, ông còn giải đáp những thắc mắc của họ về đầu tư chứng khoán rất thực tế và dễ hiểu.

Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ triệu phú Adam Khoo - Ảnh 4
Ông Nguyễn Văn Dũng Tặng hoa và huy hiệu cho ông Adam Khoo. Nguồn: financePlus.vn

Chương trình “Trò chuyện với Adam Khoo” là một trương trình bổ ích, mang đến cho người nghe cơ hội giao lưu, cập nhật kiến thức cũng như kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ nhà triệu phú trẻ tuổi này.

Adam Khoo là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy nhất Singapore và trong khu vực như:

- Winning the game of stocks (Chiến thắng trò chơi cổ phiếu - tạm dịch)

- The Million Dollars Interview (Phỏng vấn triệu phú - tạm dịch)

- Secret of Millionaire Investors (Bí quyết của các nhà đầu tư triệu phú - tạm dịch)

- Profit from the Panic (Bí quyết lợi nhuận thời khủng hoảng - tạm dịch)

- Master your min, Design your destiny (Làm chủ tư duy — thay đổi vận mệnh, tạm dịch)

- Secret of building Multi-million Doliars Business (Bí quyết khởi nghiệp triệu đô - tạm dịch)

- Pattera of  ExceUence (Mô hình thành công - tạm dịch)

- Paving the way to the top (Mở lối thành công, tạm dịch)

- I am gifted, so are you (Tôi tài giỏi, bạn cũng thế)