Mong muốn giúp khách hàng tiếp cận vốn nhanh nhất

Thái Hằng

(Tài chính) Ngân hàng Bưu điện Liên việt (LienVietPostBank) đã kích hoạt chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi, lãi suất tự chọn” từ nay đến hết ngày 19/11/2014. Qua đó, hy vọng mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu nhất bằng việc áp dụng lãi suất cho vay chỉ từ 0%. Mức lãi suất thấp nhất này được đưa ra với gói hỗ trợ lên tới 1000 tỷ đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đẩy mạnh cho vay tiêu dùng

Với nguồn vốn dồi dào và tiềm lực vững mạnh, việc đẩy mạnh cho vay tiêu dùng bằng hình thức hỗ trợ lãi suất cũng là một trong những giải pháp quan trọng để LienVietPostBank góp phần kích thích nhu cầu mua sắm tiêu dùng trong nước, tạo động lực cho doanh nghiệp sản xuất và cần thêm vốn để kinh doanh, qua đó góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngoài ra, với dân số hơn 90 triệu người, trong đó tỷ lệ dân số trẻ cao với thu nhập ngày một tăng lên, giúp cho Việt Nam được đánh giá là thị trường tốt và nhiều tiềm năng để LienVietPostBank cũng như các Tổ chức tín dụng khác khai thác nhu cầu cho vay nhỏ lẻ của đại đa số người dân.

Với những lý do đó, LienVietPostBank đã triển khai chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi, lãi suất tự chọn”. Chương trình này tập trung vào các đối tượng là các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh và các doanh nghiệp siêu nhỏ. Thông qua chương trình, các đối tượng trên sẽ được LienVietPostBank hỗ trợ vốn vay cho các mục đích: vay tiêu dùng, mua và xây sửa nhà, mua ô tô, sản xuất kinh doanh….

Tham gia chương trình này, khách hàng của LienVietPostBank được quyền lựa chọn các hình thức trả lãi đa dạng, phù hợp với thu nhập và yêu cầu thực tế. Trong đó, mức lãi suất thấp nhất được áp dụng chỉ từ 0% trong 2 tháng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức ưu đãi lãi suất khác như 6,5% trong 06 tháng đầu hoặc 9% trong 1 năm đầu tiên. So với lãi suất được đưa ra bởi các Ngân hàng thương mại khác, các mức lãi suất ưu đãi trên của LienVietPostBank có tính cạnh tranh mạnh mẽ và đi theo đúng lộ trình hỗ trợ tối đa người dân, đặc biệt là người có thu nhập thấp để họ có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình.

Chuẩn bị đầy đủ về vốn

Bên cạnh sự ủng hộ tích cực về mặt chính sách của Ngân hàng nhà nước, LienVietPostBank đã chuẩn bị đầy đủ về vốn, thủ tục nhanh gọn, đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ… cũng như gạt bỏ mọi trở ngại khác để tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh nhất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, các cổ đông sáng lập của LienVietPostBank đã xác định một trong ba điều hướng tâm là: “Không có khách hàng, LienVietPostBank vô ích”. Chính vì vậy, trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình, LienVietPostBank luôn xác định khách hàng là yếu tố trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi, lãi suất tự chọn” trên chỉ là một trong số rất nhiều những chương trình mà LienVietPostBank đang triển khai trên toàn hệ thống như: Đại sứ thương hiệu, Thu hộ Vietel… Sau khi triển khai, chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu nhất để giải quyết các khó khăn về tài chính của mình. 

Là một trong ngân hàng mới được thành lập vào năm 2008, nhưng đến nay, LienVietPostBank đã cho thấy tốc độc tăng trưởng nhanh chóng và vững chắc của mình với vốn điều lệ đạt hơn 6.400 tỷ đồng; tổng tài sản hơn 80.000 tỷ đồng. Năm 2011, với việc góp vốn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, LienVietPostBank đã trở thành ngân hàng có mạng lưới rộng lớn nhất với trên 10.000 điểm cung cấp dịch vụ.

Dự kiến đến hết năm 2014, các Chi nhánh của LienVietPostBank sẽ có mặt trên toàn quốc, yếu tố mạng lưới thuận lợi này cũng giúp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt mang dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn, đồng thời phục vụ cho các nhu cầu giao dịch của khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.