Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc

PV.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh SHB Vạn Phúc đối với ông Đỗ Đức Hải.

Cụ thể theo Quyết định số 28/QĐ-HĐQT được Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB Đỗ Quang Hiển ký ban hành ngày 28/1/2021, ông Đỗ Đức Hải được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh SHB Vạn Phúc kể từ ngày 28/01/2021.

Tân Phó Tổng Giám đốc SHB Đỗ Đức Hải. 
Tân Phó Tổng Giám đốc SHB Đỗ Đức Hải. 

Ông Đỗ Đức Hải chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Tổng Giám đốc, tuân thủ các quy định quy chế của SHB và của pháp luật. Được biết, ông Đỗ Đức Hải sinh năm 1982, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng.

Ngân hàng SHB tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Nhơn Ái, được thành lập vào ngày 13/11/1993 tại TP. Cần Thơ với tổng vốn điều lệ ban đầu là 400 triệu đồng.

Với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, SHB đã đạt được những tăng trưởng vượt bậc trong hoạt động kinh doanh.

Tính đến 30/09/2020, SHB có tổng tài sản đạt 401.926 tỷ đồng. SHB phát triển mạnh mẽ với trên 8.300 cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trên 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới hơn 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và tầm nhìn đến năm 2025 trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc và quốc tế nhằm mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.