Tiết kiệm chi tiêu hàng chục triệu đồng với thẻ tín dụng VIB Online Plus

Thu Hà

Thanh toán online khi dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp đang trở thành giải pháp không thể thiếu với nhiều người. Hơn thế nữa, nếu tận dụng tốt ưu đãi cho mua sắm online từ các dòng thẻ tín dụng, người dùng có thể mua sắm an toàn lại tiết kiệm chi tiêu hàng chục triệu đồng.

Thẻ VIB Online Plus hoàn đến 6% mọi chi tiêu trực tuyến giúp bạn tiết kiệm chi tiêu hàng chục triệu đồng/năm. Ảnh: VIB
Thẻ VIB Online Plus hoàn đến 6% mọi chi tiêu trực tuyến giúp bạn tiết kiệm chi tiêu hàng chục triệu đồng/năm. Ảnh: VIB

Với nhiều người, thẻ tín dụng không chỉ là kênh thanh toán không tiền mặt tiện lợi, hạn chế tiếp xúc và giảm nguy cơ lây nhiễm dịch mà còn giúp kiếm được tiền khi chi tiêu nhờ hàng loạt ưu đãi thiết thực đến từ ngân hàng và đối tác.

Điển hình như dòng thẻ tín dụng VIB Online Plus chuyên dùng cho mua sắm online với ưu đãi hoàn tiền đến 6% mọi chi tiêu trực tuyến, chủ thẻ có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm. Đây là khoản tiền không hề nhỏ với nhiều người, nhiều gia đình trong đại dịch. Vậy làm sao để có thể kiếm được tiền từ VIB Online Plus?

Rất đơn giản, người dùng cần hiểu rõ tính năng thẻ và các ưu đãi theo từng thời kỳ mà ngân hàng áp dụng để tận dụng hiệu quả nhất.

Trước hết là tính năng hoàn tiền 6% cho chi tiêu trực tuyến ở nước ngoài và 3% cho chi tiêu trực tuyến nội địa của Online Plus. Với tính năng này, khách hàng mua sắm trong nước hàng tháng 20 triệu đồng bằng hình thức online sẽ nhận hoàn tiền tương đương 7,2 triệu đồng/năm.

Kế đến là các ưu đãi cộng thêm khi mua sắm tại các đối tác mà VIB đang hợp tác. Điển hình, nếu chi khoảng 4 triệu đồng/tháng cho bột giặt, nước xả, dầu tắm, kem đánh răng, sữa rửa mặt, … và mua tại các thương hiệu của Unilever, người dùng sẽ được giảm giá đến 60%, tương ứng tiết kiệm 2,4 triệu đồng/năm (*).

Khi đi chợ online và chọn Coopmart hoặc Shopee 1 lần mỗi tháng, khách hàng được hoàn 100.000 đồng/lần, tương ứng 1,2 triệu đồng/năm.

Nếu mỗi tháng 1 lần mua sắm tại Tiki hoặc Sendo, người dùng được hoàn tiền 50.000 đồng/lần, tương ứng 600.000 đồng/năm. Hiện các sàn thương mại điện tử này đều đã có gian hàng bán rau củ & thực phẩm tươi sống, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn dịch.

Mặt khác, khi mua sắm tivi, tủ lạnh, máy lạnh FPTShop với hoá đơn 10 triệu đồng, chủ thẻ VIB được hoàn tiền đến 1 triệu đồng… (*).

Chỉ với các khoản chi tiêu cho nhu cầu thường nhật của gia đình như trên, một chủ thẻ VIB Online Plus có thể tiết kiệm 12 triệu đồng/năm. Thay vì mua hàng trả tiền mặt như thói quen cũ, giờ đây khi ngồi tại nhà đặt hàng, "đi chợ" online, mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ chuyên dùng cho mua sắm online như Online Plus, người dùng vừa an toàn mùa dịch vừa được lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh các ưu đãi trên, VIB liên tục triển khai nhiều ưu đãi mới cho chủ thẻ tín dụng như ưu đãi hoàn 100.000 đồng cho 50 chủ thẻ tín dụng đầu tiên mỗi tháng đăng ký thành công gói FPT Play trên 600.000 đồng; giảm giá 50.000 đồng cho đơn hàng TIKINGON từ 300.000 đồng; Giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng Now Fresh từ 120.000 đồng.

Cùng với đó là các đặc quyền trả góp 0% lãi suất, giảm phí, lãi và giảm giá lên đến 50% tại hàng trăm các đối tác liên kết của VIB trên cả nước được triển khai và cập nhật từng thời kỳ tại https://vib.com.vn .

Ngoài ra, với mỗi 2,5 triệu đồng chi tiêu tích lũy qua thẻ Online Plus 2in1, trong tháng 8 và tháng 9/2021, khách hàng được nhận 1 mã quay thưởng để có cơ hội thắng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình Mừng sinh nhật vàng – vạn quà tri ân của VIB. Giải thưởng gồm 2 giải đặc biệt xe Mercedes Benz C180AMG-2021 và 100 giải may mắn: 25 Airpod Pro Wireless Charge, 25 Apple Watch Series 6, 25 iPhone 12 128GB và 25 máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B.

Đặc biệt, thẻ VIB Online Plus có thể mở hoàn toàn trực tuyến tại đây mà không phải đến chi nhánh ngân hàng, không cần gặp nhân viên cũng không cần hồ sơ giấy tờ. Thêm vào đó, từ nay đến 31/12/2021 khách hàng còn được hoàn đến 1,5 triệu đồng khi mở mới và đạt mức chi tiêu với Online Plus từ 5 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Có thể thấy, khi sở hữu dòng thẻ tín dụng với những lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu và tận dụng tốt những chương trình khuyến mại, ưu đãi, hoàn tiền từ những hợp tác, liên kết của ngân hàng và đối tác, người dùng thẻ sẽ được lợi rất lớn và chi tiêu ngày càng hiệu quả hơn.

(*) Trong giai đoạn giãn cách, tại một số Tỉnh/Thành có thể việc đặt hàng và giao hàng sẽ thay đổi theo quy định của Chính phủ và Nhà cung cấp từng thời kỳ.