Du lịch gia đình, không cần “đắt” mới “xắt ra miếng”

PV.

Khác với các hình thức du lịch thông thường, du lịch gia đình thường tốn khá nhiều chi phí do có sự tham gia của người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Một hình thức du lịch thông minh có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đã ra đời để giải quyết bài toán du lịch cho các gia đình Việt.

Du lịch gia đình, không cần “đắt” mới “xắt ra miếng”
Du lịch gia đình, không cần “đắt” mới “xắt ra miếng”

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA - nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cả gia đình với chi phí tiết kiệm

Du lịch cùng người lớn tuổi và trẻ nhỏ thường đặt ra nhiều yêu cầu hóc búa cho các gia đình, từ việc phải mang theo nhiều đồ dùng cá nhân cho đến việc lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp với nhu cầu của mỗi thành viên...

Cảnh tượng “đầu bù tóc rối” của các bà mẹ trẻ khi đi du lịch chắc không còn xa lạ với những gia đình có con nhỏ. Những yếu tố tưởng chừng như vô hại này lại vô hình gây nên những áp lực không đáng có, làm ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc vui của các chuyến đi.

Để đáp ứng những nhu cầu đặc biệt này, các gia đình thường phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua hẳn một căn nhà thứ hai cho các kỳ nghỉ, hoặc chịu một mức phí đắt đỏ để thuê khách sạn hạng sang có đầy đủ tiện nghi.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, hàng ngàn gia đình Việt đã giải quyết được bài toán khó về nhu cầu du lịch hằng năm với một mức phí khá “dễ thở”, song vẫn đảm bảo được những tiện nghi cao cấp và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mỗi thành viên trong gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ là mô hình ưu việt do Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) tiên phong giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam tại Vịnh Cam Ranh Khánh Hòa. Đây là mô hình nghỉ dưỡng thông minh được hàng triệu gia đình trên thế giới ưa chuộng bởi những lợi ích và sự tiết kiệm mà nó mang lại.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và thư giãn tại biệt thự nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và thư giãn tại biệt thự nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi

Khi tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng ALMA tiêu chuẩn 5 sao, trong vòng 1 tuần mỗi năm, lặp lại như thế suốt nhiều năm sau đó. Điểm đặc biệt của mô hình này là các gia đình chỉ cần trả tiền trước 1 lần, sau đó yên tâm tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn trong suốt hàng chục năm tiếp theo mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay hết phòng vào mùa cao điểm.

Với một mức phí hợp lý, hình thức này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sở hữu hẳn một bất động sản nghỉ dưỡng hay chi trả cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn đắt đỏ cho cả gia đình.

Không chỉ có vị thế đắc địa bên vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa), khu nghỉ dưỡng ALMA còn là resort duy nhất trong khu vực có 100% các căn hộ và villa hướng biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi cho các gia đình từ 5 - 9 người.

Từ những yếu tố nhỏ nhất như chén dĩa, bếp nấu ăn, lò vi sóng….cho đến nội thất sử dụng đều được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, mang đến sự thuận tiện và phù hợp cho sinh hoạt gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA tích hợp nhiều tiện ích đa dạng cao cấp

Khu nghỉ dưỡng ALMA tích hợp nhiều tiện ích đa dạng cao cấp

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng ALMA còn tích hợp nhiều tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng phong phú, food court, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, trung tâm thể thao, khu vực spa thư giãn….. Có thể thấy khu nghỉ dưỡng ALMA chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

 Tham gia Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mở ra cánh cửa du lịch thế giới cho các gia đình

Không chỉ giới hạn tại một địa điểm nghỉ dưỡng trong nước, tham gia vào mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình còn có thể du lịch tới hàng ngàn địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Tây Ban Nha… hay các quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia….

Để mang tới quyền lợi này cho các gia đình, Công ty ALMA đã hợp tác với Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới - RCI.

RCI là đơn vị có mạng lưới các khách sạn và resort liên kết rộng lớn nhất thế giới, với hơn 4,300 địa điểm tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại, RCI có khoảng 3,9 triệu thành viên và đã xúc tiến thành công hơn 50 triệu kỳ nghỉ trên khắp toàn cầu kể từ khi thành lập vào năm 1974 đến nay.

Sự hợp tác với RCI và trở thành đối tác lớn nhất của RCI tại Việt Nam về số lượt trao đổi kỳ nghỉ chính là tấm vé bảo chứng cho sự uy tín của Công ty ALMA và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch cùng gia đình, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA chính là giải pháp tối ưu dành cho gia đình bạn!