Công ty Vịnh Thiên Đường công bố loại hình nghỉ dưỡng mới

Theo baodautu.vn

(Tài chính) Với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD, ALMA kỳ vọng dự án đầu tư loại hình nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam sẽ thành công.

Công ty Vịnh Thiên Đường công bố loại hình nghỉ dưỡng mới
Dự án ALMA bao gồm các khu resort, nhà hàng, bể bơi, bar, khu vui chơi giải trí cao cấp. Nguồn: baodautu.vn
Tại sự kiện âm nhạc “Sẻ chia khoảnh khắc” cuối tuần qua, Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường, chủ đầu tư của tổ hợp dự án Khu du lịch Bãi Rồng tại Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa – với tên gọi ALMA đã chính thức giới thiệu loại hình nghỉ dưỡng vốn rất phổ biến ở các nước Châu Âu mang tên: Sở hữu kỳ nghỉ (vacation ownership).

Hiện dự án ALMA đã được phê duyệt tỉ lệ 1:500 và sẽ khởi công vào tháng 6/2014 trên diện tích hơn 30 ha ở Bãi Dài, Bắc Cam Ranh, Khánh Hòa với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD.

Khi hoàn thành, dự án sẽ có 200 biệt thự và 400 căn hộ tương đương với hơn 30.000 đơn vị kì nghỉ mỗi năm. Dự kiến, diện tích tối đa cho mỗi căn hộ là 200m2 và tối thiểu là 70m2.

Khu tổ hợp nghỉ dưỡng này bao gồm các hạng mục liên quan đến resort, nhà hàng, bể bơi, bar, khu vui chơi giải trí, sau đó ALMA sẽ cân nhắc để đầu tư tiếp hai dự án vilas.

Đối tượng khách hàng của ALMA chủ yếu dành cho người Việt Nam và Việt kiều hồi hương. Đối với khách quốc tế, ALMA sẽ cân nhắc đầu tư một dự án khác tại Nha Trang.

ALMA không phải là dự án đầu tư đầu tiên của tập đoàn Blenheim do nhà đầu tư người Israel Igal Ahouvi làm chủ. Theo ông David Leibel - Chủ tịch ALMA, trong thời gian xây dựng ban đầu, chủ nhân của các đơn vị kì nghỉ đã có thể đi nghỉ tại một số khách sạn, resort đặc biệt tại Việt Nam và khu vực lân cận để bước đầu thẩm định những giá trị mà Sở hữu kỳ nghỉ mang lại.

Hiện ALMA Việt Nam đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để bắt tay vào thực hiện những công đoạn đầu tiên của dự án này vào cuối năm nay.