DCapital - Mang tới niềm tin cho các nhà đầu tư

PV.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam được 4 năm, DCapital - Quỹ đầu tư của Ngân hàng Thụy Sĩ đang được các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt đón nhận.

DCapital có lịch sử phát triển hơn 100 năm, được biết đến là tổ chức ngân hàng số đầu tư đại chúng lâu đời. Trong 2 năm dịch COVID-19 bùng phát, DCapital đã chi trả và giúp hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam ổn định hoạt động, phát triển kinh doanh nhờ tính thanh khoản nhanh, minh bạch. Sau hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, DCapital đã chi trả lợi nhuận cho khách hàng với nhiều ưu đãi và cơ hội đầu tư sinh lời cao. 

Các nhà đầu tư  làm việc cùng ông Mag.guenther hotz tại Singarpore
Ông Mac.Guenther Hotz (giữa) - Giám đốc đầu tư chiến lược của ICM - AG ngân hàng Thụy Sĩ làm việc với các nhà đầu tại Singarpore

DCapital là sự kết hợp của 5 tổ chức tài chính và công nghệ thuộc top đầu thế giới. Thứ nhất là Wilsons group - Tập đoàn tài chính hàng đầu của Úc, ra đời được 125 năm, đứng vững qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Thứ hai là Tập đoàn tài chính và dầu khí RG Group của hoàng gia Kuwait. Tiếp theo là Wari Limited, đơn vị chuyên cung cấp các chuyên gia hàng đầu về tài chính. Đặc biệt, DCapital còn có sự hợp tác của ICM-AG (Ngân hàng Thuỵ Sỹ) - một tổ chức đứng ra đảm bảo dòng vốn cho các nhà đầu tư khi quyết định tham gia vào Dcapital. Ông Mac.Guenther Hotz - Giám đốc đầu tư chiến lược của ICM - AG ngân hàng Thụy Sĩ chính thành viên sáng lập và Giám đốc điều hành quản lý tài sản của Dcapital. Đơn vị cuối cùng của tổ chức là Ngân hàng hàng đầu của "xứ sở chuột túi" Bank of Sydney. 

Đội ngũ của Dcapital gồm các chuyên gia, giám đốc điều hành từ các tập đoàn, quỹ đầu tư đa quốc gia hàng đầu thế giới. Từng cá nhân đều sở hữu chuyên môn riêng, có thể giúp những ý tưởng hay dự án đột phá trở thành hiện thực, giúp doanh nghiệp công nghệ thành công, vững mạnh trong hành trình vươn ra thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Dcapital hoạt động bằng Private Banking License của ngân hàng Bank of Sydney (Australia), sử dụng văn phòng giao dịch điện tử E-Office, ứng dụng ngân hàng số di động để quản lý tài sản số của khách hàng bằng công nghệ bảo mật an toàn nhất thời điểm hiện tại - blockchain.

Dòng tiền của khách hàng khi đầu tư vào DCapital sẽ được 5 doanh nghiệp đại diện vận hành. Lợi nhuận từ quỹ do khai thác vàng, mua bán nợ doanh nghiệp sẽ được sẽ trả về cho các nhà đầu tư. 

Chiến lược của DCapital là mong muốn các nhà đầu tư bảo toàn tiền gửi của mình trên môi trường số hoá bảo mật tuyệt đối, lưu trữ các tài khoản số có giá trị an toàn. 

Để hoạt động hiệu quả, đội ngũ của DCapital luôn tư vấn cho nhà đầu tư dựa trên sự hiểu biết, kiến thức để giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh, nhanh gọn và tập trung. 

Các nhà đầu tư có mặt và làm việc tại Singapore
Các nhà đầu tư có mặt và làm việc tại Singapore

DCapital giúp cho khách hàng của mình có nền tảng, kiến thức về đầu tư chuẩn mực về pháp lý. Từ đó, các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định thông minh, nhanh gọn an toàn và hiệu quả. 

Ngoài ra, quỹ đầu tư DCapital hoạt động uy tín, lâu dài, tôn chỉ, minh bạch luôn chính xác trong từng tuyên bố và nhận định để khách hàng an tâm đầu tư. 

Triết lý hoạt động của Dcapital tại thị trường Việt Nam và toàn cầu là: “Tạo ra sự giàu có của các cấp độ không cần giám sát thông qua sự kết hợp chặt chẽ giữa truyền thống và công nghệ vượt thời gian, không gian”.

Hiện tại, DCapital đã có văn phòng đại diện tư vấn tại nhiều quốc gia châu Á như Văn phòng đại diện tại Singapore (#23-08A 10 Anson Road Singapore), Văn phòng tại Sydney Australia (219 Castlereagh Street), Văn phòng đại diện tại HongKong SAR (6g Des Voeux Road Central). 

Văn phòng tư vấn đầu tư ở Việt Nam có trụ sở ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Buôn Mê Thuột, Vũng Tàu. Sắp tới Dcapital sẽ đặt trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và Gia Lai.