Hưng Thịnh tài trợ 25 tỷ đồng xây dựng 500 căn nhà cho người nghèo

PV

Vừa qua, tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 500 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa với tổng kinh phí 25 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp trao tặng kinh phí xây nhà cho các hộ dân ở tỉnh Quảng Nam. Ảnh HT
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp trao tặng kinh phí xây nhà cho các hộ dân ở tỉnh Quảng Nam. Ảnh HT

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh đã trở thành đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam với gần 50 dự án trải dài khắp các tỉnh, thành cả nước. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh còn dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm của mình cho những hoạt động từ thiện, nhân đạo và xã hội. Tính đến tháng 12/2018, Hưng Thịnh đã dành gần 65 tỉ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước.

Là người con sinh ra ở miền Trung, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh thấu hiểu được những khó khăn của bà con nơi đây và chưa bao giờ quên hướng về vùng đất thân thương này với tấm lòng nhiệt thành nhất. Suốt những năm qua, bên cạnh việc lãnh đạo và đưa Tập đoàn Hưng Thịnh đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh, ông Nguyễn Đình Trung và Tập đoàn còn dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm của mình cho những hoạt động từ thiện, nhân đạo và xã hội. Tâm niệm này được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh của Hưng Thịnh ngay từ ngày đầu thành lập đó là “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng kinh phí xây nhà cho các hộ dân. Ảnh HT
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng kinh phí xây nhà cho các hộ dân. Ảnh HT

500 căn nhà tình nghĩa đợt này được Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh, mỗi tỉnh 100 căn nhà, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng, tổng giá trị là 25 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi trao nhà, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh rất tâm đắc với triết lý “Vì một cộng đồng hưng thịnh” của Tập đoàn, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Hưng Thịnh với chương trình mang đậm tính nhân văn cũng như sự hỗ trợ kịp thời đến bà con và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ: "Hưng Thịnh luôn xác định các chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội là sứ mệnh song hành cùng chiến lược phát triển của Tập đoàn. Chúng tôi rất vinh dự khi được góp sức chung tay giúp đỡ  cho những bà con miền Trung có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh”