Lendbiz khai trương trụ sở mới

PV.

Sau 3 năm hoạt động, chiều ngày 14/10/2020, Công ty Cổ phần Lendbiz chính thức khai trương trụ sở mới tại số nhà TT5.1B.25- Khu đô thị Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Hình ảnh ban lãnh đạo cắt băng khai trương trụ sở mới Công ty.
Hình ảnh ban lãnh đạo cắt băng khai trương trụ sở mới Công ty.

Công ty Cổ phần Lendbiz được thành lập ngày 10/10/2017 với mục tiêu trở thành công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực P2P Lending và khẳng định vị thế của mình trong thị trường Fintech.

Kể từ khi thành lập đến nay, Lendbiz đã hỗ trợ vốn cho 500 hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ và vừa, qua đó góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động cũng như tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả, giúp thu hút được nhiều vốn nhàn rỗi từ xã hội cho hơn 1.000 nhà đầu tư.

Đặc biệt, trong giai đoạn Covid khó khăn vừa qua, Lendbiz cũng đã đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ tái cơ cấu cho những doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp trong lĩnh vực du lịch, lưu trú, nhà hàng...

Shark Trần Anh Vương cũng có mặt để chung vui cùng Lendbiz.
Shark Trần Anh Vương cũng có mặt để chung vui cùng Lendbiz.

Sau 3 năm hoạt động, chiều ngày 14/10/2020, Lendbiz chính thức khai trương trụ sở mới tại số nhà TT5.1B.25- Khu đô thị Đại Kim (Hà Nội). Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các tuyến đường Vành đai 3, Tuyến đường Xala - Hà Đông và các khu đô thị lớn của Hà Nội (The Manor Central Park, khu đô thị Đại Kim) trong vài năm tới sẽ trở thành các khu đô thị sầm uất, tiện lợi cho việc giao thông, Lendbiz sẽ có điều kiện thuận tiện hơn cho việc cung cấp dịch vụ cho các Khách hàng. Đây cũng là lý do chính Lendbiz quyết định chọn khu đô thị Đại Kim trở thành nơi “An cư lạc nghiệp” cho hơn 40 cán bộ/ nhân viên Công ty.

Tập thể cán bộ nhân viên Lendbiz.
Tập thể cán bộ nhân viên Lendbiz.

Lendbiz là cầu nối trung gian, giúp nhà đầu tư (những người có khoản tiền nhàn rỗi) tìm đến các nhà huy động vốn và ngược lại. Mô hình này mang lợi ích cho tất cả các bên, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Mọi thông tin về công ty Cổ phần Lendbiz truy cập website: http://lendbiz.vn/