Bảo Tín Minh Châu tung ra nhiều mẫu thiết kế vàng, đá quý nhân ngày 8/3

PV.

(Tài chính) Trong bộ sưu tập nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu (BTMC) sẽ cho ra mắt hàng trăm mẫu thiết kế mới nhất được chế tác trên chất liệu vàng ta, vàng trắng, vàng mầu, vàng đa sắc, bạc, kim cương và đá quý các loại.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập này là những mẫu trang sức bằng vàng tây (18K, 14K, 9K), bạc 925 được gắn đá quý đa sắc, ngọc trai và kim cương với kiểu dáng thanh mảnh, được kết đá tinh xảo, cách điệu từ chiếc lá, bông hoa, cánh bướm, trái tim nhẹ nhàng sẽ khơi dậy nét quyến rũ trong mỗi người phụ nữ. Những mẫu trang sức này sẽ là món quà độc đáo và ấn tượng thể hiện tình cảm và sự tôn vinh phái đẹp của người tặng.

Bảo Tín Minh Châu tung ra nhiều mẫu thiết kế vàng, đá quý nhân ngày 8/3 - Ảnh 1

Doanh nhân văn hóa, Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu cho biết: “Xu hướng tặng quà hiện nay, mọi người thường chú trọng nhiều hơn đến giá trị thẩm mỹ, sự thiết thực và ý nghĩa của từng món quà tặng. Và trang sức, cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vĩnh cửu với thời gian luôn có một sức hút đặc biệt đối với cả người trao và người nhận. Với uy tín của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, BTMC luôn không ngừng sáng tạo, chú trọng đầu tư con người và kỹ thuật để mang đến những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa này”.

Bảo Tín Minh Châu tung ra nhiều mẫu thiết kế vàng, đá quý nhân ngày 8/3 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, các mẫu trang sức nhập ngoại đến từ các kinh đô thời trang trang sức như: Italia, Hàn Quốc, Hồng Kông với kiểu dáng thời thượng, bắt mắt theo xu hướng thời trang thế giới cũng sẽ là những món quà giá trị, tinh tế và ý nghĩa mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu.

Đại diện của BTMC cho biết, giá thành của các trang sức trong bộ sưu tập rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Theo đó, giá của mỗi sản phẩm trang sức vàng từ 1,5 triệu đồng trở lên tùy thuộc vào chất liệu vàng và trọng lượng cũng như đá quý gắn trên trang sức. Giá của mỗi món trang sức bạc từ 150 nghìn đồng cho mỗi món  như 1 chiếc nhẫn, 1 mặt dây…

Bảo Tín Minh Châu tung ra nhiều mẫu thiết kế vàng, đá quý nhân ngày 8/3 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, với chủ trương luôn mang đến cho khách hàng những quyền lợi thiết thực, từ ngày 5/3 đến hết ngày 8/3, BTMC dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cũng như áp dụng các chương trình tư vấn, chăm sóc tân trang đánh bóng miễn phí và giảm phí xi mạ sản phẩm...