BAOVIET Bank ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7

PV.

(Tài chính) Với mục tiêu giúp cho khách hàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất, trong thời gian qua BAOVIET Bank đã tập trung phát triển các dịch vụ Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích và được khách hàng đánh giá cao.

BAOVIET Bank đã tập trung phát triển các dịch vụ Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích. Nguồn: internet
BAOVIET Bank đã tập trung phát triển các dịch vụ Ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích. Nguồn: internet

Đặc biệt, BAOVIET Bank cũng vừa ra mắt dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên kênh Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân. Dịch vụ này cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản tại BAOVIET Bank tới thẻ hoặc tới tài khoản tại Ngân hàng khác, cũng như nhận tiền từ ngân hàng khác chuyển tới thẻ và tài khoản tại BAOVIET Bank.

Khách hàng có thể thực hiện giao dịch bất cứ khi nào, không phụ thuộc vào thời gian làm việc của Ngân hàng. Đặc biệt, tiền sẽ được chuyển đến tài khoản của người nhận ngay lập tức, giúp khách hàng không phải lo lắng độ trễ của giao dịch khi chuyển tiền vào ngày nghỉ, giờ nghỉ như giao dịch chuyển khoản truyền thống.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, BAOVIET Bank trân trọng dành tặng khách hàng 3 tháng miễn phí toàn bộ giao dịch Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc BAOVIET Bank cho biết: “Hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập và chào năm mới 2014, BAOVIET Bank đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và sản phẩm dịch vụ tiện ích nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua. Các chương trình này hứa hẹn mang đến niềm vui, sự hài lòng cho tất cả khách hàng”.