Bibica: Đột phá và khởi sắc với mùa bánh Trung thu 2013

Theo bibica.com.vn

(Tài chính) Mùa bánh trung thu năm 2013, Công ty Bibica tung ra thị trường khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái.

Bibica: Đột phá và khởi sắc với mùa bánh Trung thu 2013
Dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay có 02 loại nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen. Nguồn: bibica.com.vn

Bánh trung thu Bibica sẽ được đưa ra thị trường từ đầu tháng 7 âm lịch tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với  hơn 60 chủng loại và 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp.

Đột phá với dòng bánh Phúc Nguyệt

Ở dòng bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá  với dòng bánh mới Phúc Nguyệt, bao gồm các hộp bánh Đế Nguyệt, Thưởng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen. Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, trong đó điểm nhấn cho mùa trung thu 2013 là hai bộ hộp Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt. Nếu Phúc Nguyệt là tuyệt tác của việc ứng dụng công nghệ phủ san hô và tạo ánh kim, thì Thu Nguyệt lại đơn giản nhưng lịch lãm với điểm nhấn là cửa sổ ngay chính diện được khắc lazer, phủ chữ nhũ vàng và họa tiết hoa văn nổi xung quanh…đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.

Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và  bánh dẻo. Với cải tiến vượt bậc trên khuôn bánh mới, bánh trung thu truyền thống của  Bibica có  màu sắc đẹp, vỏ bánh sắc nét hơn, đặc biệt có thêm bánh nướng hai nhân Đậu đỏ - Mè đen , Đậu đỏ - Khoai môn.
Bibica: Đột phá và khởi sắc với mùa bánh Trung thu 2013 - Ảnh 1
Phúc Nguyệt là tuyệt tác của ứng dụng công nghệ phủ san hô và tạo ánh kim. Nguồn bibica.com.vn

Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là  chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết  rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng, xác định chỉ số đường huyết thấp. Đây là  dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường. Có hai loại sản phẩm để chọn lựa là bánh trung thu dinh dưỡng cao cấp: Kim Nguyệt,  Dạ Nguyệt và bánh trung thu dinh dưỡng tự chọn: thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh – gấc, hạt sen trà xanh, dẻo hạt sen trà xanh, dẻo đậu xanh lá dứa.

Bibica: Đột phá và khởi sắc với mùa bánh Trung thu 2013 - Ảnh 2
Thu Nguyệt lại đơn giản nhưng lịch lãm với điểm nhấn là cửa sổ ngay chính diện được khắc lazer, phủ chữ nhũ vàng và họa tiết hoa văn nổi xung quanh. Nguồn: bibica.com.vn

Được biết, năm nay, Bibica tiếp tục triển khai xu hướng giảm ngọt, ít béo, giảm thành công 20- 30% độ ngọt của bánh so với các loại bánh trung thu thông thường khác thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè…. thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đậm đà hơn. Để giảm độ béo ngấy, bánh trung thu Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, dầu thực vật có hàm lượng cholesteron thấp tốt cho tim mạch.

Đơn hàng tổ chức khởi sắc

Năm nay, Bibica đầu tư mạnh vào các gian hàng hình ảnh, trên nền thiết kế màu xanh dinh dưỡng truyền thống và logo biểu trưng vầng trăng sáng ôm trọn chữ Phúc. Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, có sự đột phá về hương vị và chất liệu, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch: sạch từ khâu chọn nguyên liệu làm bánh, sạch trong khâu chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản: sử dụng bao bì đặc biệt KOP và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng, bánh trung thu BiBica là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng trong mùa Trung thu năm nay.

Tuy có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng  và mẫu mã  nhưng  Bibica sẽ hạn chế mức tăng giá thấp nhất (tăng từ 5 - 10%) và có mức giá phù hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái. Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.

Theo bà Ngô Thị Phương Thảo - Giám đốc Truyền thông Bibica: “Đến thời điểm này, Bibica đã hoàn tất tung hàng ra thị trường. Năm nay, đơn hàng tổ chức khởi sắc, số lượng đơn hàng và tổng giá trị đơn hàng tăng nhẹ khoảng 10%. Đặc biêt, hộp bánh Phúc Nguyệt được chọn nhiều nhất trong cơ cấu đơn hàng tổ chức. Hiện đã có nhiều khách hàng mua lẻ bánh trung thu 2 nhân mới và bánh dành cho người ăn kiêng”.

Bà Ngô Thị Phương Thảo cũng chia sẻ thêm: Để  tạo nên đột phá vượt bậc, năm 2013 với bộ sản phẩm cao cấp bánh Trung thu Phúc Nguyệt; với  việc ra mắt loại bánh ngọt hai nhân mới, tặng kèm hộp bánh hai trong một và  thiết kế dễ thương dạng hộp bánh – lồng đèn; với các chương trình xã hội hướng về Tết Trung thu truyền thống, Bibica mong muốn mang đến một “Mùa Trăng Hạnh Phúc” – theo đúng chủ đề “Phúc Nguyệt” mà Bibica đã chọn, cho tất cả trẻ em – gia đình Việt.