BIDV ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United

PV.

(Tài chính) Ngày 22/9, tại Cung Thể thao Quần ngựa, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu BIDV Manchester United và Chung kết toàn quốc giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013.

BIDV ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United
Sở hữu chiếc thẻ ghi nợ quốc tế, các cổ động viên của “Quỷ đỏ” sẽ được nhận nhiều ưu đãi

Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United là sản phẩm thẻ đồng thương hiệu thứ 2 được BIDV hợp tác phát triển với CLB bóng đá lừng danh Manchester United. Trước đó, tháng 4/2013, BIDV đã ra mắt thành công thẻ tín dụng BIDV Manchester United với sự xuất hiện của Thủ môn huyền thoại Peter Smeichel.

Đây không chỉ là sản phẩm biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng và là hành trang không thể thiếu của các fan “Quỷ đỏ”, tấm thẻ chip thông minh được chấp nhận toàn cầu còn mang nhiều tính năng tiện ích được cung cấp bởi BIDV và Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard.

Sở hữu chiếc thẻ ghi nợ quốc tế, các cổ động viên của “Quỷ đỏ” sẽ được nhận nhiều ưu đãi như: chương trình tích lũy điểm thưởng để đồng hành cùng Manchester United chinh phục chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh; nhận các ưu đãi đặc biệt từ Manchester United khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu mua sắm online tại cửa hàng của Manchester United, hay các ưu đãi giảm giá và chăm sóc từ BIDV, tận hưởng tiện ích cùng gói dịch vụ đi kèm BIDV-eBanking (miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí SMS Token, trải nghiệm 1 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư của thẻ) cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Gói tiện ích dịch vụ BIDV e-Banking, BSMS giúp chủ thẻ ghi nợ đồng thương hiệu quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United còn có cơ hội giành được chuyến đi đến sân vận động Old Tranffort trực tiếp cổ vũ đội bóng “Quỷ đỏ” thi đấu, chứng kiến các buổi tập luyện của đội bóng hay nhận những vật phẩm quà tặng “made by Manchester United” có chữ ký của các cầu thủ trong đội hình “First team” của Câu lạc bộ Quỷ đỏ.

Để chào đón sự kiện này, được sự chấp thuận của Tổng Cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, BIDV tổ chức “Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013”. Giải được tổ chức theo thể thức bóng đá đường phố, mới lạ và hấp dẫn với phần đông người hâm mộ Việt Nam. Đã có 192 đội bóng với 1.536 vận động viên đăng ký tham dự và hàng ngàn lượt người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Qua 3 vòng đấu tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, giải đã lựa chọn được 8 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc để tranh ngôi vô địch trị giá 100 triệu đồng trong tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng.

Đồng hành với sự kiện, BIDV cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với các trò chơi và chương trình khuyến mại “Kết nối huyền thoại – Lan tỏa đam mê”. Từ ngày 5/9/2013 – 30/11/2013, BIDV mở thẻ miễn phí cho các khách hàng và người hâm mộ tham gia chuỗi sự kiện, bên cạnh đó chủ thẻ còn có cơ hội nhận được những giải thưởng và quà tặng hấp dẫn khi phát hành thẻ. Sau 1 tháng triển khai chiến dịch chào mừng ra mắt thẻ, BIDV đã tiếp nhận đăng ký mở thẻ của hàng ngàn khách hàng.

Ông Arn Vogels - Giám đốc khu vực kiêm trưởng đại diện MasterCard Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam cho biết: “Đây thực sự là một tin vui cho hơn 26,5 triệu người hâm mộ của đội bóng Manchester United tại Việt Nam vì giờ đây họ có thể kết nối gần hơn với đội bóng thần tượng của mình. Với một chiếc thẻ chip mang sắc đỏ của sự đam mê, thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United MasterCard không chỉ là một giải pháp đáp ứng cho các nhu cầu thanh toán hàng ngày hiệu quả và an toàn cho mọi giao dịch cả trong và ngoài nước, mà còn là biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng của những người hâm mộ đối với đội bóng Manchester United.”

Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc BIDV nhấn mạnh: “BIDV đang hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với các tiêu chí thân thiện, hiện đại cùng các sản phẩm, dịch vụ thiết thực, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lễ ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United hôm nay cùng những trận cầu đỉnh cao của vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013 lần đầu tiên được tổ chức chính là hiện thực hóa cam kết của chúng tôi với khách hàng: BIDV đem lại ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng, không chỉ là các lợi ích tài chính mà cả các giá trị về tinh thần, văn hóa”.

*Tối 22/9, đội Đạt Vĩnh Tiến (TP. Hồ Chí Minh) đã đăng quang ngôi vô địch vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá đường phố BIDV – Manchester United Cup 2013 trong trận chung kết diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Giải Nhì: đội Khách sạn Ỷ Lan (Đà Nẵng); Giải Ba: đội GAIA FC (Hà Nội).

BIDV ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United - Ảnh 1