CHAM Việt Nam tiếp tục trải nghiệm với Cello Fundamento concert 2

PV.

Tiếp bước thành công của Violoncello Concert 2016 mùa trước, năm 2017, Công ty Cổ phần CHAM Việt Nam phối hợp với Nhà hát Lớn và nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân tiếp tục tổ chức Cello Fundamento concert 2 với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, kỳ vọng mang đến cho khán giả một không gian rộng mở và khác biệt.

Cello Fundamento concert 2 diễn ra vào ngày 30/08/2017, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự góp mặt của 9 nghệ sĩ đến từ 7 quốc gia khác nhau: Việt Nam, Romania, Ukraina, Áo, New Zealand, Đức, Mỹ.

Điểm nhấn của chương trình chính là sự kết hợp giữa thính phòng cổ điển và dân ca truyền thống Việt Nam trong 1 tác phẩm dân ca – Gà Gáy được phối lại do 9 nghệ sĩ trình bày như một món quà chương trình mang đến cho khán giả.

Thông qua Cello Fundamento concert 2, CHAM Việt Nam và nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân mong muốn sẽ đem văn hóa nhạc thính phòng đến gần hơn với khán giả thủ đô, tạo môi trường để các bạn trẻ yêu nhạc thính phòng có cơ hội được thưởng thức âm nhạc, cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với các nghệ sĩ quốc tế.

Công ty Cổ phần CHAM Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 2/2013 bởi CEO tài ba Đào Đức Hiếu. CHAM Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: architecture, media, studio, PR, maketing... với đội ngũ nhân viên marketing, kiến trúc sư, họa sĩ đồ họa, tư vấn thiết kế tài năng và có kinh nghiệm về quản trị mỹ thuật - truyền thông đa phương tiện, chiến lược quảng cáo tổng thể và quản trị thương hiệu.