Chứng chỉ tiền gửi BIDV: Bến đỗ an toàn cho nguồn vốn

PV.

(Tài chính) Trước thực trạng khó khăn của nền kinh tế, nhiều tổ chức kinh tế, tài chính lớn trong và ngoài nước đang tìm kiếm phương thức đầu tư linh hoạt, an toàn và hiệu quả cho nguồn vốn của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tiền gửi có giá trị gia tăng hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với ưu thế đa dạng về kỳ hạn và có hiệu suất sinh lời tốt, Chứng chỉ tiền gửi hàng năm đã trở thành một sản phẩm truyền thống thế mạnh của BIDV và là công cụ tài chính hữu hiệu của các nhà đầu tư.

BIDV đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tiền gửi có giá trị gia tăng hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nguồn: Internet
BIDV đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tiền gửi có giá trị gia tăng hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nguồn: Internet

Tiếp nối thành công của 02 đợt phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn, đợt 1 (từ ngày 18/2 đến 18/4/2013) và đợt 2 (từ ngày 10/5 đến 9/7/2013) được đông đảo khách hàng là các tổ chức kinh tế, tài chính ủng hộ và đánh giá cao, BIDV tiếp tục phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn đợt 03 năm 2013 từ ngày 19/7/2013 đến hết ngày 12/9/2013. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các nhà đầu tư.

Theo đó, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn của BIDV có lãi suất hấp dẫn, cố định trong suốt thời gian thực gửi, giúp doanh nghiệp xác định được thu nhập từ lãi ngay tại thời điểm gửi. Đồng thời, khách hàng có thể mua Chứng chỉ tiền gửi của BIDV với số lượng không hạn chế có mệnh giá tối thiểu từ 50 triệu đồng.

Với dải kỳ hạn đa dạng từ 01 tháng, 02 tháng, 03 tháng, 06 tháng, 09 tháng  đến 364 ngày, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn của BIDV giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian gửi để chủ động cho kế hoạch tài chính của mình.

Không chỉ vậy, sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn của BIDV còn là công cụ đầu tư có tính thanh khoản cao và tuyệt đối an toàn. Trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, có thể rút trước hạn mà vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạncho khoản tiền rút và tiếp tục tính lãi theo cam kết ban đầu cho số tiền còn lại. Khi đáo hạn, nếu khách hàng chưa tới lĩnh tiền, BIDV vẫn trả lãi suất không kỳ hạncho số tiền gốc của Chứng chỉ tiền gửi.

Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn của BIDV cũng được sử dụng để làm tài sản cầm cố cho việc vay vốn đầu tư; bảo lãnh cho bên thứ ba; chuyển nhượng, cho/tặng, thừa kế toàn bộ số tiền trên Chứng chỉ tiền gửi. Đặc biệt, Chứng chỉ tiền gửi BIDV còn có thể được chiết khấu với thủ tục đơn giản và thời gian nhanh chóng hơn hẳn so với cầm cố để vay vốn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng đồng Việt Nam, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ đường dây nóng 1900.9247; website www.bidv.com.vn.