Gửi tiết kiệm HDBank sẽ được bảo hiểm 24 tỷ đồng

Phùng Tuấn

(Tài chính) Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) vừa triển khai sản phẩm tiết kiệm Bảo an tương lai dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Ảnh minh họa. Nguồn: HD Bank
Ảnh minh họa. Nguồn: HD Bank

Đây là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm kết hợp sản phẩm bảo hiểm. Khách hàng có thể chọn định kỳ gửi tiền 1 hoặc 3 tháng với số tiền gửi tối thiểu chỉ 100 nghìn đồng/tháng hoặc 300 nghìn đồng/3 tháng. Tùy nhu cầu, khách hàng có nhiều lựa chọn kỳ hạn gửi tiền và được bảo hiểm linh hoạt từ 1 năm đến 10 năm.

Về phương thức gửi tiền, khách hàng chỉ cần đến HDBank gửi tiền khi đăng ký tham gia sản phẩm, còn với các định kỳ kế tiếp, HDBank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng tại HDBank để chuyển vào tài khoản tiết kiệm Bảo an tương lai.

Với nhiều tiện ích thiết thực, tiết kiệm Bảo an tương lai đáp ứng nhu cầu tiết kiệm của nhiều đối tượng khách hàng. Số tiền tích lũy định kỳ này sẽ giúp những người có thu nhập ổn định thực hiện ước mơ mua nhà, xe…, đầu tư cho con em hoặc chính mình.

Nếu là cán bộ hưu trí, đây là nguồn tiết kiệm an hưởng tuổi già hay tích lũy cho con cháu. Với trẻ dưới 18 tuổi có tiền tích lũy từ phần thưởng của người thân có thể tham gia dưới hình thức có người giám hộ.

Tham gia tiết kiệm Bảo an tương lai, khách hàng được hưởng lãi suất hấp dẫn cố định trong suốt kỳ hạn gửi. Nếu không may gặp rủi ro bất ngờ, khách hàng sẽ nhận được số tiền bảo hiểm tương ứng với khoản tiền dự kiến tích lũy đến hết kỳ hạn đã đăng ký tham gia sản phẩm, tối đa lên đến 24 tỷ đồng.

Tại một thời điểm, khách hàng có thể tham gia nhiều tài khoản tiết kiệm Bảo an tương lai và có thể chủ động lựa chọn người thụ hưởng tiền gửi.