HP EliteOne 800 G1 AiO: Làm đẹp không gian, khơi nguồn sáng tạo

Theo nhipcaudautu.vn

(Tài chính)Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với hiệu năng tối ưu, thuận tiện trong sử dụng, EliteOne 800 G1 là lựa chọn phù hợp với những người làm việc trí óc đòi hỏi không gian ngăn nắp và một “bộ óc” công nghệ hỗ trợ đắc lực cho việc sáng tạo, xử lý công việc với hiệu suất cao.

HP EliteOne 800 G1 AiO: Làm đẹp không gian, khơi nguồn sáng tạo
Máy gọn gàng nhưng lại sở hữu toàn bộ sức mạnh và tính năng của một máy tính bàn truyền thống cùng phân khúc. Nguồn: internet

Thẩm mỹ đến từng chi tiết

Thiết kế một khối gọn gàng và được chăm chút đến từng chi tiết từ không gian màn hình hoàn toàn bằng kính chịu lực, bề dày giảm hơn 23% đem lại cảm giác rất thanh thoát, cuốn hút góp phần đáng kể tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tràn đầy cảm hứng cho người sử dụng.

EliteOne 800 G1 chinh phục những chuyên gia sáng tạo khó tính nhất không chỉ bởi vẻ ngoài sắc sảo, sang trọng mà còn bởi thiết kế sinh trắc học gọn gàng linh hoạt trong việc điều chỉnh độ nghiêng, cao thấp thậm chí có thể gắn lên tường, góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng ở mọi không gian.

Nhanh nhạy và thuận tiện

Thuộc phân khúc máy tính cao cấp dòng doanh nghiệp, chuyên phục vụ những yêu cầu cao về hiệu suất và an toàn dữ liệu, EliteOne 800 G1 dù là all-in-one nhìn gọn gàng nhưng lại sở hữu toàn bộ sức mạnh và tính năng của một máy tính bàn truyền thống cùng phân khúc.

Được trang bị sức mạnh và tốc độ của bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 4 (Haswell), ổ lưu trữ thể rắn, hoặc ổ lưu trữ lai, EliteOne 800 G1 phục vụ tối đa yêu cầu đa nhiệm khi xử lý công việc trên nhiều màn hình, mở tập tin nhanh chóng hay chuyển đổi tức thời giữa các ứng dụng.

Đặc biệt, với phiên bản màn hình cảm ứng 10 điểm tận dụng tối đa ưu thế của hệ điều hành Windows 8, giờ đây công việc được tiến hành theo cách mới mẻ, trực quan và linh hoạt hơn.

EliteOne 800 G1 cũng được xem như một “anh tài”, trung tâm hỗ trợ, kết nối các thiết bị di động: sạc nhanh thông qua cổng USB, chia sẻ kết nối internet thông qua Wireless Hotspot, hay công nghệ giao tiếp tầm gần NCF.

Bảo mật cấp độ doanh nghiệp

Một loạt các tiện ích bảo mật như HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm; ngăn chặn truy cập trái phép khiến dữ liệu mật có thể bị rò rỉ ra ngoài hay cấu hình RAID với hai ổ cứng vừa hoạt động vừa sao lưu dữ liệu cùng một lúc nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về việc bảo đảm an toàn cho dữ liệu trong mọi tình huống.

Tin cậy và ổn định

Nhờ trải qua quá trình thử nghiệm 115.000 giờ trong nhiều điều kiện khắc nghiệt và nền tảng ổn định với vòng đời sản phẩm dài 30 tháng, người dùng có thể yên tâm bởi EliteOne được khẳng định là hoạt động bền bỉ trong điều kiện làm việc liên tục nhiều giờ, nhiều ngày với khối lượng lớn.

Khi cần một thiết bị đáp ứng tối ưu yêu cầu làm đẹp không gian, tạo môi trường làm việc ngăn nắp, chuyên nghiệp mà lại sở hữu đầy đủ tính năng về hiệu suất, độ bền, thuận tiện và tính ổn định cấp độ chuyên sâu của doanh nghiệp thì HP EliteOne 800 G1 thực sự là một lựa chọn phù hợp.