Kienlongbank đánh dấu bước phát triển bằng Thẻ tín dụng quốc tế

PV.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) vừa phối hợp với Tổ chức thẻ quốc tế JCB ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới của Kienlongbank trên thị trường sản phẩm thẻ cũng như những nỗ lực của Kienlongbank trong phát triển ngân hàng điện tử.

Với 3 hạn mức (từ 5-30 triệu đồng, từ 30-dưới 100 triệu đồng, từ 100 triệu đồng trở lên), thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới hoặc tại các website thương mại điện tử.

Việc ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là bước ngoặt quan trọng đưa Kienlongbank tiến gần hơn đến chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại và uy tín hàng đầu Việt Nam. Kỳ vọng Thẻ Kienlongbank JCB sẽ mang đến nhiều giải pháp tài chính ưu việt, thông minh cho khách hàng, bà Trần Tuấn Anh, Thành viên HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: Thẻ Kienlongbank JCB được sử dụng công nghệ Chip EMV có độ bảo mật cao, tắt/mở tính năng E-commerce của từng thẻ tín dụng trên internet banking và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 với tất cả giao dịch trong và ngoài nước.

Là đối tác quan trọng cùng Kienlongbank trong quá trình phát triển sản phẩm mới, ông Tomoaki Yamaguchi, Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB cho biết: Với nhiều đặc quyền và tiện ích dành cho chủ thẻ như: Mạng lưới chấp nhận thẻ với gần 30 triệu đối tác trên toàn thế giới; Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình tại JCB Plaza; Quầy hỗ trợ thông tin tại nước ngoài và đặc biệt là các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ hạng Platinum như: dịch vụ phòng chờ sân bay tại hơn 70 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam, dịch vụ Hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản... Kienlongbank JCB chắc chắn sẽ là giải pháp thanh toán tiện lợi, phù hợp xu thế tiêu dùng hiện đại.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Kienlongbank miễn phí hoàn toàn các loại phí như: Phí phát hành thẻ; phí thường niên năm đầu tiên, miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày, rút tiền tại ATM Kienlongbank, thông báo tin nhắn đến điện thoại khi thực hiện giao dịch…