King Coffee của Trung Nguyên International dự kiến phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng

Thanh Sơn

Ngày 05/8/2018, Công ty Trung Nguyên International chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP. Hồ Chí Minh. Việc tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê cho thấy rõ lộ trình tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - King Coffee đang được ráo riết đẩy mạnh để đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cắt băng khai trương quán King Coffee tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh KC
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cắt băng khai trương quán King Coffee tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh KC

King Coffee được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", mang phong cách thiết kế theo ý tưởng xuyên suốt: "Trải nghiệm cà phê thế giới".

Với sứ mệnh kết nối con người, khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê, chuỗi quán phục vụ những sản phẩm hảo hạng của, bao gồm King Coffee và các dòng cà phê trứ danh của thế giới.

Tại đây, King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan mang về nhà.

King Coffee của Trung Nguyên International dự kiến phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng - Ảnh 1

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bên máy rang xay cà phê King Coffee . Ảnh KC

Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take-away (mua mang đi) của King Coffee nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cho người dân Việt Nam.

Qua nhiều kênh, King Coffee thiết lập một lộ trình hoàn hảo để chinh phục những người mê cà phê: "Biết - Tin - Chọn mua". Lộ trình này cũng cho thấy sự minh bạch của thương hiệu nhằm tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 tại Việt Nam, làn sóng của những sản phẩm cà phê sạch và mua bán minh bạch.

Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1,000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của Trung Nguyên International cho biết "Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn".

Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.