OceanBank ưu đãi cho khách hàng mua xe ô tô Trường Hải

Tuấn Phùng

(Tài chính) OceanBank vừa đưa ra “Chính sách ưu đãi khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và hộ kinh doanh mua xe ô tô Trường Hải”. Đây là chính sách nằm trong chương trình hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) với Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua các loại xe mang thương hiệu Thaco.

OceanBank hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua các loại xe mang thương hiệu Thaco
OceanBank hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua các loại xe mang thương hiệu Thaco

Được biết, các dòng xe mà khách hàng có thể vay bao gồm dòng xe tải và xe ben; dòng xe Bus, dòng xe du lịch... Khách hàng sẽ được ưu đãi vay từ 60% - 100% giá trị xe trong thời gian từ 36 đến 60 tháng. Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 12%/năm trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân, các tháng tiếp theo sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi thấp hơn 0,5% so với mức lãi suất cho vay mua ô tô của OceanBank tại thời điểm đó.

Đồng thời, khách hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hưởng các ưu đãi về phí như miễn phí giao dịch chuyển tiền khi khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán, miễn phí sử dụng dịch vụ khi đăng ký sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản, miễn phí mở thẻ ATM cũng như miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Easy Coporate Banking, Easy Online Banking, Easy Mobile Banking...

Ngoài ra, lãnh đạo doanh nghiệp cấp trưởng phòng trở lên hoặc chủ hộ kinh doanh được miễn phí hoàn toàn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa.

Bên cạnh việc trực tiếp đến OceanBank giao dịch, khách hàng có thể đăng ký vay online trên website của Ngân hàng. Trong vòng 24 giờ, chuyên viên chăm sóc khách hàng của OceanBank sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ. Bằng việc duyệt vay siêu tốc, chỉ 8 giờ sau khi hoàn thiện hồ sơ, quá trình duyệt vay tại OceanBank sẽ hoàn tất.