Sony giới thiệu dòng Tivi LCD Bravia® 2016

PV.

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu dòng TV LCD BRAVIA® 2016 với công nghệ X-Reality™ PRO độc quyền từ Sony trong một thiết kế siêu mỏng, cùng nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau từ 32'' đến 55''.

Sony ra mắt hàng loạt Tivi Bravia 4K. Ảnh minh họa
Sony ra mắt hàng loạt Tivi Bravia 4K. Ảnh minh họa

Sony đang tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm TV X-Reality™ PRO với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chi tiết đến kinh ngạc, đối với bất kỳ nội dung nào, dù cho đó là chương trình truyền hình, DVD, đĩa Blu-ray, các dịch vụ xem phim qua Internet hay những bức ảnh kỹ thuật số. Công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony sẽ tự động nâng cấp từng điểm ảnh để đạt chất lượng tối ưu nhất. Mỗi vùng của một cảnh phim đều được phân tích và ghép với một cơ sở dữ liệu ảnh đặc biệt. Thêm vào đó, công nghệ X-Reality™ PRO sẽ giúp tái tạo lại một cách sống động từng mảng màu trên ảnh mà không làm ảnh hưởng đến độ sáng, sắc thái hay độ bão hoà màu so với ảnh nguyên bản.

Tất cả các mẫu TV BRAVIA mới đều được thiết kế với các đường nét tinh tế, sở hữu dáng mỏng nhưng đầy lịch lãm, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian trong căn phòng của bạn. Đồng thời, cách bố trí dây thông minh sẽ giấu những sợi cáp rườm rà khuất xa khỏi tầm mắt của bạn. Tất cả nhằm đạt đến sự tối giản đầy sang trọng.

Ngoài ra, dòng TV W750D / W650D / W600D còn được tích hợp công nghệ âm thanh Clear Phase, có khả năng tự động phân tích và bù trừ những sai lệch trong phản hồi của hệ thống loa tích hợp trên TV. Kết quả là chất lượng âm thanh tự nhiên và thuần khiết, cùng khả năng tái tạo lại một cách mượt mà và đồng đều ở mọi dải âm thanh.

Dòng TV W750D / W650D / W600D hỗ trợ kết nối không dây với hàng loạt các dịch vụ xem phim qua Internet như YouTube và Netflix thông qua kết nối Wi-Fi® được tích hợp sẵn. Tính năng Photo Sharing Plus có khả năng kết nối lên đến 10 người dùng, cho phép họ dễ dàng chia sẻ hình ảnh và nhạc trực tiếp từ smartphone hoặc máy tính bảng lên màn hình lớn.